เรียกได้ว่าวินาทีนี้ต้องยกว่าเป็นคนที่ฮอตที่สุดในวงเลยก็ว่าได้ สำหรับ “เจอาร์” แดนเซอร์หนุ่มของ “ลำไย ไหทองคำ” ที่ดังไม่แพ้นักร้องของวง หล่อ เสียงดี แถมมีท่าเต้นลีลาเด็ด จนทำให้มีเหล่าบรรดาเอฟซีมากเลยทีเดียว ถึงแม้เจอาร์จะอยู่กับวงมาเพียง 4 เดือนเท่านั้น แต่หนุ่มเจอาร์สามารถซื้อของขวัญสุดหรูให้ตัวเองได้ จนทำให้แฟนๆ แห่ร่วมยินดีกันอย่างมากมาย

โดยนายห้าง “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” ได้โพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพหนุ่มเจอาร์กับรถหรูป้ายแดง โดยซื้อจากเงินที่หามาด้วยน้ำพักน้ำแรงของเขาเอง พร้อมกับระบุแคปชั่นกับภาพดังกล่าวว่า “#แดนซ์ชายลำไย เต้น 4 เดือนถอย BMW… JR ไหทองคำ” นอกจากนี้ทางด้าน เจอาร์ ก็มาคอมเมนต์ใต้ภาพดังกล่าวว่า “ขอบพระคุณที่ให้โอกาสผมได้เข้ามาทำงานตรงนี้ และให้ผมมีทุกวันนี้นะครับอาจารย์”

งานนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ท่ามกลางโซเชียลนั้น ทำเอาเพื่อนๆ ศิลปินและชาวเน็ตทั้งหลายเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่มเจอาร์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ สุดยอดครับผม, ปังๆ มากค่ะ.. , ยินดีด้วยจ้า, เฮงๆ ปังๆ ครับ, อยากมีแบบนี้เด้ครับ, ขับขี่ปลอดภัยครับ, วาสนาเนาะ, น้องมีพรสวรรค์และโอกาส วาสนาที่ดีขนาดยินดีตวยจ้าว, สุดยอด ติดตามน้องตั้งแต่วันแรก ปังๆ นะคะ ฯลฯ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Jay R Ntp (J-SHow), ประจักษ์ชัย ไหทองคำ