เคที นิโคลสัน อินฟลูเอนเซอร์ด้านสุขภาพวัย 24 ปี เจ้าของบัญชีผู้ใช้ “ติ๊กต็อก” ในชื่อของ “beastbarbie” โพสต์คลิปวิดีโอรวมภาพนิ่งในวันที่ “สตีเวน” แฟนหนุ่มขอแต่งงานกับเธอเมื่อ 3 วันที่แล้ว ซึ่งกลายเป็นประสบการณ์ที่ลืมไม่ลงของคนทั้งคู่ 

จากบรรยากาศสุดโรแมนติกริมชายหาดระหว่างที่ชายหนุ่มคุกเข่ายื่นแหวนให้หญิงสาวและเธอตอบรับอย่างตื่นเต้นยินดี กลายเป็นสถานการณ์สุดโกลาหลในไม่กี่วินาทีหลังจากนั้น เมื่อคู่รักทั้งสองโถมร่างสู่น้ำทะเลเพื่อเฉลิมฉลองและฝ่ายหญิงทำแหวนหมั้นเพชรหลุดหายไประหว่างที่ทั้งคู่อยู่ในน้ำทะเล

ภาพชุดต่อมาในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่คู่หมั้นทั้งสองตระเวนขุดทรายทั่วชายหาดเพื่อค้นหาแหวนที่หายไป หลังจากนั้นก็เป็นภาพในมุมกว้าง แสดงให้เห็นกลุ่มคนที่มาเที่ยวชายหาดหลายคน เข้ามาช่วยคู่หมั้นหนุ่มสาวหาแหวนเพชรเจ้ากรรมทั้งในบริเวณชายหาดและลุยน้ำทะเลออกไปโดยที่มีคำบรรยายว่า “ทุกคนที่อยู่รอบ ๆ เราเริ่มช่วยกันหา (แหวน)” หลังจากนั้นเธอก็เขียนข้อความแสดงความท้อใจว่าคงจะหาไม่พบเพราะแหวนคงจะจมหายไปในทะเลแล้ว

แต่แล้วก็มีปาฏิหาริย์ เมื่อมีนักท่องเที่ยวคนหนึ่งพบแหวนเพชรของคนทั้งสอง จากนั้นพวกเขาก็ถ่ายภาพร่วมกันไว้เป็นที่ระลึก

นิโคลสันซึ่งดีใจมากที่ได้แหวนที่หายไปคืนมาในที่สุด โพสต์ข้อความถึงอารมณ์และความรู้สึกที่ขึ้น ๆ ลง ๆ อย่างสุดโต่งในวันนั้น แต่ก็เป็นสัญญาณที่ดีของอนาคต โดยเธอมองว่าเหตุการณ์แหวนหาย แล้วได้คืนนี้ หมายถึงว่า เธอและแฟนหนุ่มถูกกำหนดว่าจะได้ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างแน่นอน

ที่มา : nypost.com

เครดิตภาพ : TikTok/@beastbarbie_