ทำเอาแฟนละคร ช่อง 7HD ลุ้นชนิดนั่งไม่ติดเก้าอี้กับละครแอ็กชั่นดราม่าน้ำดี คนกล้าท้าชน  จากค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ที่เนื้อเรื่องสะท้อนสังคม สนุกเข้มข้น ไปกับเรื่องราวของตำรวจน้ำดีที่ร่วมมือกับชาวบ้าน ต่อสู้ พวกมาเฟีย และกลุ่มอิทธิพลสีเทา งานนี้นอกจากลุ้นไปกับความรักของคู่พระนาง ยูโร ยศวรรธน์ กับ เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน แล้ว อีกคู่ที่แฟน ๆ ลุ้นเชียร์ติดขอบจอคงไม่พ้นคู่ โหน-ธนากร ศรีบรรจง กับ พีพี-พัชญา เพียรเสมอ โดย พีพี ขอเปิดใจถึงการกลับมาร่วมงานกับ โหน อีกครั้ง พร้อมทั้งบอกเล่าถึงการรับบทตำรวจครั้งแรกอีกด้วย

ทุกครั้งที่ผลงานละครของตัวเองออนแอร์ ก็รู้สึกตื่นเต้น ทุกรอบเลย แล้วก็รู้สึกเหมือนเวลาที่มีแฟน ๆ เข้ามา มีปฏิสัมพันธ์กับเรา ไม่ว่าจะทางโซเชียล หรือว่าเจอกันที่ไหนก็ตาม แล้วมีคนจำเราได้ มันทำให้รู้สึกหายเหนื่อย จากช่วงที่ถ่ายละคร เราเหนื่อย เราร้อน บู๊เหนื่อย พอเห็นกระแสตอบรับ และเรตติ้งที่ดี ก็หายเหนื่อย ขอบคุณแฟน ๆ นะคะ ที่เป็นกำลังใจ ทั้งพีพี นักแสดง และทีมงานทุกคนด้วย อยากบอกว่า เรื่องนี้พีพีรับบทเป็นตำรวจครั้งแรก แอบเขินอยู่เหมือนกันค่ะ เวลาเห็นตัวเองใส่ชุดข้าราชการ จำได้ว่าตอนเด็ก ๆ เคยเขียนเล่นในสมุดพกว่าอยากเป็นตำรวจ อยากเป็นพยาบาล  รู้สึกว่าถ้าเราได้เป็นจริง ๆ น่าจะโอเคนะ แล้วพอได้มาเล่นละครเรื่องนี้ ได้รับบทเป็นตำรวจก็ดีใจ รู้สึกสนุก เพราะในเรื่องนี้มีนักแสดงที่รับบทตำรวจค่อนข้างเยอะ แล้วก็ได้เข้าฉากอยู่กับพี่ ๆ นักแสดง รุ่นใหญ่หลายคน เช่น พี่หนุ่ม (สุรวุฑ ไหมกัน) พี่บ่าววี (วีรยุทธิ์ นานช้า) พี่จอร์จ (ฐปนัท สัตยานุรักษ์)  บรรยากาศในกองถ่ายจะสนุกมาก  แฟน ๆ ที่ติดตามผลงานกันมา ก็น่าจะตื่นเต้น เพราะยังไม่เคยเห็นพีพีในลุคนี้ รวมถึงคนใกล้ตัวเขาก็มองว่าบทนี้แปลกตาดี 

เรื่องนี้ได้กลับมาร่วมงานกับพี่โหนอีกครั้ง เป็นเรื่องที่สองที่ได้ร่วมงานกัน หลังจากที่เคยร่วมงานในละคร ชาติลำชี เรื่องนั้นเล่นรักกันตั้งแต่แรกเลย แล้วก็จะมีเหตุให้ค่อย ๆ ห่างกัน ไม่รู้ทำไมเหมือนกันเล่นคู่กับพี่โหนทีไร มันจะมีเรื่องราวให้ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน หรือมีฉากให้แฟน ๆ ได้จิ้น ฟินกันเท่าไหร่ อย่างเรื่องนี้ก็ต้องแยกกันไปทำภารกิจ มีอุปสรรคหลายอย่าง แล้วคาแรกเตอร์ของพีพี กับพี่โหนในเรื่อง เป็นคนจริงจังกับงาน แต่ผู้กำกับ พยายามสอดแทรกฉากที่มีความน่ารัก กุ๊กกิ๊ก ให้พอได้อมยิ้มบ้าง ต่างจากคู่ของยูโร กับน้องเจนนี่มาก  ฝั่งนั้นเขามีความกุ๊กกิ๊กน่ารัก โรแมนติกกันอยู่เรื่อย ๆ เพราะในเรื่องยูโร คาแรกเตอร์ออกแนวเป็นหนุ่มอารมณ์ดี ทั้งในละคร และชีวิตจริง เจนนี่เขาก็เล่นกับยูโรได้น่ารักดี อยากฝากแฟน ๆ ติดตามชมละครกันเยอะ ๆ นะคะ ตอนนี้เรื่องราวก็ผ่านมาเกือบครึ่งทางแล้ว แค่ช่วงครึ่งแรกก็สนุกจนลุกไปเข้าห้องน้ำไม่ได้แล้ว ครึ่งหลังของละคร จะมีทั้งฉากแอ็กชั่น และมีเรื่องราวบางอย่างที่จะเกิดขึ้น ให้ได้ลุ้นติดตาม มีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง สนุกแน่นอนค่ะ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews