ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อิ้งค์-วรันธร เปานิล ศิลปินสาวชื่อดัง ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งทางต้นสังกัด BOXX MUSIC ได้แจ้งเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ให้แฟน ๆ ได้ทราบ

ต้นสังกัด BOXX MUSIC  ได้ประกาศสถานการณ์เกี่ยวกับการตรวจพบเชื้อ COVID-19 ของศิลปิน อิ้งค์-วรันธร เปานิล ระบุว่า เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา  อิ้งค์-วรันธร ได้มีการ Swab เพื่อตรวจหาเชื้อ COVID-19 ในรูปแบบ RT-PCR (Polymerase chain reaction) ตามมาตรการตรวจคัดกรอง เพื่อเข้าร่วมงานที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นปกติ โดยในระหว่างวันที่ 1-8 ตุลาคม 2564 ได้มีการตรวจแบบ ATK (Antigen test kit) เพื่อเข้าร่วมงานอื่น ๆ อย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน แล้วพบว่าไม่พบเชื้อ แต่ผลการตรวจในรูปแบบ RT-PCR ของ อิ้งค์-ววันธร ได้ออกมาเมื่อเช้าวันนี้ วันที่ 10 ตุลาคม เวลาประมาณ 09.00 น. พบว่าติดเชื้อ เพื่อเป็นการยืนยันให้แน่ชัด ทาง อิ้งค์-ววันธร จึงได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาลอีกครั้งหลังจากทราบข่าวทันที และได้ทำการกักตัว รวมถึงงดการแสดงโชว์ เพื่อความมั่นใจและปลอดภัยกับทุกคน

ทั้งนี้ทางค่าย BOXX MUSIC ได้แจ้งให้ผู้ที่มีความเกี่ยวข้องหรือใกล้ชิดกับ อิ้งค์-วรันธร ในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยง รวมถึงพนักงานและทีมงาน เพื่อให้ตรวจหาเชื้อและกักตัวตามมาตรการความปลอดภัยแล้ว ค่าย BOXX MUSIC และ อิ้งค์-วรันธร ต้องขออภัยทาง Tops – Thailand ในงาน FB Live 10.10 Mega Festival จังหวะนี้ต้องช้อป ที่กำลังจะเกิดขึ้น รวมไปถึงแฟนเพลงทุกคนที่กำลังรอติดตามโชว์ในวันนี้เป็นอย่างสูง ทั้งนี้หากผลการยืนยันจากทางโรงพยาบาลออกมาอย่างไร จะประกาศให้ทราบในลำดับต่อไป

อย่างไรก็ตาม ศิลปินสาว ยังได้โพสต์เพิ่มเติมว่า จากเอกสารนี้ หนูอยากขอโทษทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านนะคะ ขอโทษพี่ ๆ ทีมงาน Tops ที่ทำให้เกิดความวุ่นวายและงานต้องเลื่อนออกไป รวมถึงแฟน ๆ ที่รอชมในวันนี้ด้วยนะคะ ขอโทษจริงๆค่ะ ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ต่างเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ภาพ : IG inkwaruntorn