“ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหญิงที่เรียกได้ว่าเก่งรอบด้านมาก และไม่ว่าใครจะเอ่ยปากพูดถึงเธอในด้านไหน ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันเสมอว่า ใบเฟิร์นนั้นทั้งสวยและนิสัยดี มักน่ารักกับเพื่อนในวงการและแฟนคลับตลอดกว่า 21 ปี ที่เฉิดฉายในวงการบันเทิง

แม้ว่าในกระแสออนไลน์ขณะนี้ จะกลับมาติดแฮชแท็กพูดถึงเธอกันจำนวนมาก หลังจากมีข่าวแสนเศร้า ที่ความรักเพิ่งข้ามเฟรนด์โซนไปนั้นกับ “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” ที่เหมือนว่ากำลังไปได้สวยงามและมักมีรูปภาพคู่ที่ไปทริปสวีทหวานฉ่ำให้แฟนคลับฟินฝันหวาน ตอนนี้เหมือนจะปิดฉากลง

แต่อย่างไรก็ตาม ในส่วนของความเคลื่อนไหวของ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ก็ได้ออกมาเคลียร์ตั้งโต๊ะแถลงข่าว พร้อมเปิดใจสาเหตุที่ต้องเลือกจบความสัมพันธ์กับสาวใบเฟิร์นนั้น โดยเปิดเผยว่า ไม่ใช่เรื่องมือที่ 3 เพราะใบเฟิร์นคือผู้หญิงที่ดีที่สุดในชีวิตผม ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

โดนวันนี้ ทีมข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ พาทุกคนไปย้อนเส้นทางชีวิตรัก “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ทำไมมีแต่ผู้คนชื่นชมและรักเธอมาก อีกทั้งยังสร้างชื่อเสียงโด่งดังและอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 21 ปี แต่กลับมีเเฟนแค่ 2 คน

ซึ่งก่อนหน้านี้สาวใบเฟิร์นเคยมีข่าวคบหากับหนุ่มหน้าคมอย่าง “ท็อป-จรณ โสรัตน์” เป็นเวลานานกว่า 1 ปี ทั้งนี้ก็เกิดกระแสดราม่ามีข่าวลือว่าไปกันไม่รอด ก่อนที่เจ้าตัวได้ออกมาให้ข่าวว่า เป็นความจริงและได้แยกทางกันเรียบร้อยแล้ว

หลังจากจบความรักกับหนุ่มหน้าคมไปนานกว่า 4 ปี ใบเฟิร์นก็มีโอกาสได้ร่วมงานกันนาย และด้วยความที่ทั้งคู่เคมีใกล้เคียงกัน ไลฟ์สไตล์คล้ายกัน เหล่าแฟนคลับและรวมถึงแม่หมูเองนั้น ต่างก็เชียร์ให้ทั้งคู่ข้ามเฟรนด์โซน

ไทม์ไลน์ความรัก นาย-ใบเฟิร์น
2562
– เล่นภาพยนตร์ Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน จนเกิดกระแสจิ้นอยากให้เป็นคู่จริง
2565
– เล่นละครเรื่อง สร้อยสะบันงา กระแสจิ้นแรงขึ้นแม่หมูแห่เชียร์
– ช่วงเดือน พ.ย. ออกทริปเพื่อนรัก มิลาน อิตาลี จนชาวเน็ตแซวไอศกรีมหวานฉ่ำ
– ปลายเดือน พ.ย. นายประกาศจะเดินหน้าจีบใบเฟิร์น
– ช่วงเดือน ธ.ค. ใบเฟิร์นประกาศออกสื่อจะลองเปิดใจ

2566
– ยอมรับคบกัน
2567
– ช่วงเดือน พ.ค. ไปสวีทสวิตเซอร์แลนด์
– ช่วงเดือน มิ.ย. มีข่าวลือรักร้าว
– ช่วงเดือน 4 ก.ค. 67 นายเปิดใจปมรักสะบั้น
– 11 ก.ค. 67 ใบเฟิร์นจะขอออกมาเปิดใจถึงรักทำไมไม่ไปต่อ…