อีกหนึ่งหนังดี ๆ จากเทศกาล “JAPANESE FILM FESTIVAL ONLINE 2024” นั่นคือ “Baby Assassins” นักฆ่าหน้าเด็ก ที่ได้ 2 นางเอกวัยใส TAKAISHI Akari ที่แฟนหนังชาวไทยอาจจะเคยเห็นหน้าเธอจาก Single8 หนังของนักเรียนญี่ปุ่นในยุค 1970 ที่ช่วยกันทำหนังไซไฟแบบบ้าน ๆ ด้วยกล้อง 8mm และ IZAWA Saori สตั๊นท์หญิงชาวญี่ปุ่นที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงในปี 2021 โดยมีผลงานเด่น ๆ ในเรื่อง RE:BORN (2016), KINGDOM (2019), Rurouni Kenshin: The Beginning (2021), Rurouni Kenshin: The Final (2021) ฉากบู๊เธอไม่เป็นสองรองใครแน่นอน เป็นสตั๊นท์ให้กับหนังแอ็คชั่นระดับโลกอย่าง John Wick: Chapter 4 มาแล้วด้วย

หนังมีความกวนTeen ชวนหัวสไตล์ญี่ปุ๊นญี่ปุ่น ใครที่แพ้ทางมุกตลกหน้าตายแนวแดนปลาดิบ รับรองว่าได้ยิ้มได้ขำกันทั้งเรื่อง โดยเฉพาะฉากในเมดคาเฟ่นี่ฮาจริงฮาจังมาก ๆ ในส่วนของฉากแอ็คชั่นก็สมจริงและสนุกสุด ๆ ด้าน IZAWA Saori ไม่ต้องพูดถึง ระดับเป็นสตั๊นท์ให้หนังจอห์น วิค มาแล้ว รับประกันคุณภาพแน่นอน แต่ที่น่าทึ่งคือ TAKAISHI Akari มากกว่า เล่นบทบู๊บทแอ็คชั่นได้ดีเกินคาดมาก

ใครหาหนังแนว ๆ นี้ดูอยู่ ด่วน ๆ เลย เพราะ JAPANESE FILM FESTIVAL ONLINE 2024 จะปล่อยสตรีมให้ดูฟรี ๆ ถึงวันที่ 19 มิถุนายน 2024 เท่านั้น ไปดูกันได้เลยที่ https://watch.jff.jpf.go.jp/film/baby-assassins/