ถือเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์กำลังพากันให้ความสนใจอย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวของนักร้องหนุ่มชื่อดัง “หนุ่ม กะลา” ที่ได้ทำการยื่นฟ้อง “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา ในนามบริษัท กล่าวหาว่า ภรรยายักยอกเงินของบริษัท จำนวนเงินกว่า 66 ล้านบาท ทำเอาหลายๆ คนต่างให้ความสนใจเรื่องนี้เป็นอย่างมาก โดยที่ผ่านมา ทนายของทั้ง 2 ฝ่าย ได้ออกมาสาดสงครามผ่านโซเชียลมีเดียอย่างไม่มีใครยอมใคร จนคนติดตามเรื่องราวนี้กันอย่างมากมาย

นอกจากนี้ ยังประเด็นที่ช่วงหนึ่งระหว่างการให้สัมภาษณ์ หนุ่ม กะลา ได้เผยเรื่องเงินเดือนของจูน ที่บอกว่า “ผมไม่ได้ดูถูกเรื่องเงินเดือนนะครับ ผมร้องเพลงคืนเดียว เงินเดือนเขาทั้งเดือน แล้วเขาซื้อได้ขนาดนี้เลยเหรอ ผมยังไม่กล้าซื้อของขนาดนี้เลย” งานนี้จึงทำเอาหลายคนต่างพากันสงสัยในค่าตัวของ หนุ่ม กะลา ใน 1 คืน กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งทาง “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้นำเสนอค่าตัวของศิลปินหนุ่มชื่อดังอย่าง “หนุ่ม กะลา” ที่คร่ำหวอดในวงการมานานกว่า 26 ปี ซึ่งตามข้อมูลเว็บไซต์ thai2music ได้เปิดเผยค่าตัวของหนุ่ม กะลา จะอยู่ที่ 245,000-345,000 บาท กันเลยทีเดียว

ซึ่งหลายก็ยังคงพากันสงสัยอย่างต่อเนื่อง แล้วรายได้ของ หนุ่ม กะลา ต่อเดือนจะอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ โดยหากย้อนไปเมื่อต้นเดือนพฤษภาคม ทางเพจเฟซบุ๊ก Num KALA ได้โพสต์ตารางงานประจำเดือนพฤษภาคม 2567 ไว้ และหนุ่ม มีงานในเดือนดังกล่างทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทั้งหมด 11 วัน รายได้ทั้งหมดก็จะตกอยู่ที่ประมาณ 2.7 ล้านบาทเลยทีเดียว (รายได้สุทธิโดยประมาณสำหรับค่าตัวที่ทำการแสดงโชว์ที่ยังไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ)..

ขอบคุณภาพประกอบ : Num KALA