กำลังเป็นที่สนใจอยู่อย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวของ “น้องเมย์-เพชรา วงศ์เทวัญ” ดารานักแสดง และช่างแต่งหน้าชื่อดังในวงการเดินแบบแฟชั่น ที่ล่าสุดวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้นำชุดผ้าไหม ไทยจักรี สีเหลืองดอกคูน เครื่องประดับเพชร สีน้ำผึ้ง ซึ่งตรงกับชื่อ “แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์” ราชินีลูกทุ่งคนดัง โดยนำเครื่องสำอางแบรนด์ดังต่างๆ มาเปลี่ยนให้ใหม่กับหุ่นที่ 7 พุ่มพวง ดวงจันทร์ จากนั้นที่งานดังกล่าวได้เปลี่ยนชุด พร้อมแต่งหน้า ทำผมให้กับหุ่นที่ 10 ที่บรรดาแฟนเพลงเป็นผู้สร้าง นำมาแก้บนให้กับพุ่มพวง ซึ่งอยู่ในห้องโถงติดๆ กัน ซึ่งผลงานก็ผ่านพ้นไปด้วยดี ภายในถ้ำ 6 ไร่ งานฉลองครบรอบ “32 ปี วันรำลึกราชินีนักร้องลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์” วัดทับกระดาน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดที่วัดทับกระดาน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องเมย์ ได้เผยกับผู้สื่อข่าวเดลินิวส์แบบเอ็กซ์คลูซีฟถึงเรื่องล่าสุดที่มากราบไหว้ขอพรแม่ผึ้ง พร้อมเสี่ยงเซียมซี ขอเลขเด็ดได้เลข 491 ตีเป็นเลขเด็ดชุดแรก 491-49-91-14 ชุดที่สองคือ 090-09-00-90 จึงทำให้ได้รับความนิยมสนใจขึ้นมาทันที โดยเล่าถึงความสัมพันธ์ในชีวิตกับเลขดังกล่าวว่า

“เรื่องเลข 491 ตรงมากๆ อันนี้กระซิบบอกพี่ตี๋ ครรชิต นักข่าวเดลินิวส์ พื้นที่ จ.สุพรรณบุรี นะ แต่พี่ตี๋ก็เอาไปลง คือจริงๆ มันเป็นความรู้สึกเรา บอกกับพี่ตี๋ว่า พี่ตี๋ทำไมมันตรงมากขนาดนี้ พี่ตี๋ก็บอกว่า ไม่ได้ เราก็ต้องให้แฟนคลับเรารู้ ให้แฟนคลับทุกอย่างรู้เรื่องในสิ่งที่ดี เลขที่ได้ก็ตรงกับชีวิต คือ 1.แรกเกิดเลย บ้านเลขที่ 194/1 2.เลขทะเบียนรถพี่ 3519 เห็นไหม 19 ก็มี 91 ก็มี 4 ก็บ้านเลขที่ และนี่คือเลขทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับพี่ พี่ก็จะมีความรู้สึกเวลาที่จะทำอะไร พี่จะชอบเลข 1 กับ 9 เพราะพี่จะมีความรู้สึกว่า 1 ก็คือจุดเริ่มต้น 9 ก็คือความก้าวหน้า เราจะไม่ย่อถอย เพราะว่า 1 พี่ผึ้งก็จะมีการพัฒนาขึ้นก็คือการก้าว 1 ก็คือแบบอย่างที่ดี ให้กับแฟนเพลงทุกคนหรือว่าอย่างอาชีพที่พี่เมย์ทำ เราก็ต้องพยายามให้เป็นแบบอย่างให้กับเด็กทั่วไปรุ่นหลัง”

“จริงๆ พี่ผึ้งก็เป็นไอดอลของพี่ด้วย คือทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นด้านความอดทน กตัญญูต่อพ่อแม่ พี่ น้อง แล้วก็การที่เป็นผู้ให้ เพราะว่าบางครั้งพี่เมย์มีความท้อ และมีความรู้สึกว่าทุกอย่างที่เราทำมันเป็นสิ่งที่เราได้ทำทุกอย่าง (อยากร้องไห้) การที่จะทำให้พี่ผึ้งคือมันเป็นการที่เราทำด้วยใจ เขาจะเป็นไอดอลให้เราตลอด บางครั้งพี่เมย์เกิดไม่ทัน บางทีเราได้ไปจับมือเขาครั้งหนึ่งที่เขามีคอนเสิร์ต เขามาเล่นที่โรงเรียนบ้านที่พี่อยู่ เราได้จับมือครั้งแรก เรามีความรู้สึกชอบเสียงเพลงพี่ผึ้ง ตอนนั้นยังเด็กอยู่ พอเราโตมาเราได้ยินเสียงนี้ เพลงพุ่มพวง แฟนจ๋า, กระแซะเข้ามาสิ เราก็พยายามสนุกตรงนี้ที่สำคัญ”