แฟนๆ มารี เบรินเนอร์ และ ปังปอนด์-อัครวุฒิ เตรียมพร้อมรับความมันส์ เชียร์กันให้สุด! เพราะทั้งคู่พร้อมแล้วที่จะลงสนามแข่งขัน “Toyota Gazoo Racing Motorsport 2021” สนามที่ 1 และ 2 ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ วันเมคเรซยอดนิยมทั้ง 4 รุ่น งานนี้ไลฟ์ให้ชมต่อเนื่องจุใจ ส่งตรงจากสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 8 -10 ตุลาคม 2564


มารี เผยถึงความรู้สึกก่อนแข่งครั้งแรกในปีที่ 2 ว่า “มารี ตื่นเต้นที่ได้กลับมาแข่งอีกครั้งค่ะ มั่นใจว่าใส่เต็มร้อยแน่นอน ตอนนี้เตรียมใจพร้อมเต็มที่กับกีฬามอเตอร์สปอร์ตและมีความตั้งใจสูงมากและต้องใช้สมาธิอีกด้วย มารีจะตั้งใจทำให้เต็มที่นะคะ ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นแบบไหนก็ภูมิใจค่ะ”

ด้าน ปังปอนด์ เสริมว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับ เพราะครั้งนี้จะเป็นการลงสนามแข่งรถอย่างจริงจังครั้งแรกในชีวิต ช่วงนี้ผมจะดูคลิปการแข่งขันในสนามบุรีรัมย์ให้เยอะเพราะอยากเรียนรู้สนามให้พร้อมที่สุดก่อนไปขับจริง ตอนนี้ก็พร้อมในระดับหนึ่งแล้ว ส่วนเรื่องผลการแข่งขันยังไม่อยากคาดหวังว่า แต่ตั้งใจจะทำเต็มที่ให้ดีที่สุด ฝากเชิญชวนทุกคนติดตามการแข่งขันและส่งกำลังใจเชียร์พวกเรา ผ่านไลฟ์สตรีมมิ่ง www.facebook.com/ToyotaGazooRacingMotorsportThailand กันเยอะๆ นะครับ”