กรี๊ดนำ กรี๊ดรอ กรี๊ดตามวนไปสำหรับ NCTzen ไทยเตรียมไปฟินกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ “โดยอง” (DOYOUNG) เจ้าของตำแหน่งโวคอลขวัญใจชาวไทย หนึ่งในสมาชิก NCT 127 ที่เตรียมจะมีโซโล่คอนเสิร์ตแรกในไทยกับ “2024 DOYOUNG CONCERT [ Dear Youth, ] in BANGKOK” ในวันที่ 24 สิงหาคม ที่ยูโอบี ไลฟ์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

หลังจาก NCT 127 ประสบความสำเร็จอย่างมากในไทย โดยองก็ได้ฤกษ์เตรียมกลับมาหา NCTzen ชาวไทยอีกครั้งในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก พร้อมกับโซโล่อัลบั้มแรกอย่าง “YOUTH” ที่เสิร์ฟเพลงแนวป๊อป-บัลลาดจุใจแฟนๆ ถึง 10 เพลง “ลิตเติ้ล ไลท์” (Little Light) เพลงไตเติ้ลที่ปล่อยออกมาพร้อมกับอัลบั้มเมื่อวันที่ 22 เมษายน ขึ้นสูงสุดเป็นอันดับ 3 (รายสัปดาห์) และอันดับ 10 (รายเดือน)
บนเซอร์เคิลชาร์ต หรือ Gaon Music Chart รวมถึงติดเป็นท็อป 20 ของอีกหลายชาร์ตเพลงในญี่ปุ่น นอกจากนี้ “ไทม์ แมชชีน” (Time Machine) หนึ่งในเพลงบีไซด์ของอัลบั้มนี้ ยังได้รับการพูดถึงจากการได้ศิลปินรุ่นพี่อย่าง “แทยอน” (TAEYEON) และแร็ปเปอร์หนึ่งในสมาชิกวงเดียวกันอย่าง “มาร์ค” (MARK) มาร่วมคอลแลป โดยที่แทร็กอื่นๆ ในอัลบั้ม เช่น “บีกินนิ่ง” (Beginning), “ฟรอม ลิตเติ้ล เวฟ” (From Little Wave), “เซเรเนด” (Serenade) ก็ยังความสดใสภายใต้คอนเซปต์ “YOUTH” ซึ่งผสานกับสกิลโวคอลสุดอบอุ่นอันเป็นเอกลักษณ์ 2024 DOYOUNG CONCERT [ Dear Youth, ] เปิดเอเชียทัวร์ที่กรุงโซลและจะเดินทางไปยังโยโกฮามา โอซากา ฮ่องกง กรุงเทพฯ มะนิลา และจาการ์ตา รวม 10 รอบการแสดงใน 7 ประเทศทั่วเอเชีย โดยดูรายละเอียดได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์เลยจ้า

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews