น่าจับตามองเป็นอย่างมากทีเดียวสำหรับซีรีส์เรื่อง Illusion the series คดีสาบสูญ ผลงานจากค่าย KARACKACT STUDIO ที่เปิดตัวออกมาท่ามกลางการรอคอยของแฟนๆ ที่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากดูแล้วหนักมาก โดยเรื่องดังกล่าวได้นักแสดงสุดฮอตมาประชันฝีมือกันได้แก่ เจนิส เจณิสตา พรหมผดุงชีพ, ทอมมี่–สิทธิโชค เผือกพูลผล, เลโอ พีรพันธ์ จึงเจริญพาณิชย์ และ ไต๋ ธนภัทร ขจรชัยกุล รวมถึงนักแสดงสมทบคับคั่ง

โดยเป็นเรื่องราวของครูเจน ครูฝึกสอนวิชาดนตรีของโรงเรียนมัธยมเอกชนแห่งหนึ่ง เธอคือผู้ถูกกระทำจากกลุ่มนักเรียนของเธอเอง ไทม์ เปอร์ เต และ ยู เหล่านักเรียนซึ่งเป็นลูกของผู้มีอิทธิพลระดับประเทศ จนกลายเป็นข่าวใหญ่ของปี 2022 และเธอได้ต่อสู้และหาวิธีกอบกู้ชื่อเสียงของเธอกลับมาด้วยการวิธีการต่างๆ นานา จึงได้รับรู้เรื่องราวของตระกูลอิทธิพลของกลุ่มนักเรียนและเธอเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการหายสาบสูญไปของหนึ่งในนักเรียนที่สมรู้ร่วมคิดที่กระทำกับเธอทั้งหมดที่เธอทำเป็นเพียงการต่อสู้เพื่อสิทธิความเป็นมนุษย์และต้องการเอาผิดกับคนที่ทำลายชีวิตเธอ

งานนี้หลังจากมีการเปิดโพลชื่อของนักแสดงไป แฟนคลับของศิลปินทุกคนก็พากันพูดถึงเรื่องราวของซีรีส์เรื่องนี้อย่างมากมายในโลกออนไลน์ จนหลายคนต้องหันกลับมาสนใจรัวๆ ทันที

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews