Siamdol จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของวงไอดอล Euphonie ในชื่อว่า “Euphonie 1st One Man Live” ณ ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ นับเป็นอีกก้าวสำคัญของสาว ๆ Euphonie ที่บรรยากาศ เต็มไปด้วยความสนุก และรอยยิ้มตลอดงาน 5 สาว ส้มส้ม แมรี่ ปอปอ เอลฟ์ฟี่ และ เพดเพด จัดโชว์สุดพิเศษกว่า 2 ชั่วโมง จัดเต็ม 26 เพลง มอบให้กับแฟน ๆ รวมถึงการเปิดตัวซิงเกิลใหม่ “Koi No Spice” ที่ตื่นเต้นกันทั้งฝั่งแฟนคลับและเมมเบอร์เลยทีเดียว

นอกจากเพลงของ Euphonie ทั้ง 12 เพลงแล้ว ยังมีเพลงพิเศษอีกมากมายตามสไตล์ของเมมเบอร์แต่ละคน ที่ไม่พูดถึงไม่ได้คงจะเป็นยูนิต “สามแม่ครัว” ที่มากับเพลงลูกทุ่งสุดตื๊ดที่นำทีมโดย “ส้มส้ม เอลฟ์ฟี่ และ ปอปอ” ที่เรียกเสียงหัวเราะคนทั้งงาน

เอลฟ์ฟี่ เล่าว่า “โชว์สามแม่ครัว จริง ๆ แล้วจะไม่มีค่ะ แต่บังเอิญว่าพวกเราชวนแฟนคลับว่า จะมีงานวันแมนนะ จะมียูนิตเยอะแยะเลย แล้วแฟนคลับดันพูดขึ้นมาว่า “ต้องมียูนิตสามแม่ครัวแน่ ๆ เลย จะรอดูนะครับ” ตอนนั้นก็เลยตอบไปว่า มีแน่นอนค่ะพี่ ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ถามพี่ปอกับพี่ส้มเลย สุดท้ายแล้วก็มีจริง ๆ ค่ะ เพลงที่เราเอามาแสดงทุกคนก็ดูจะชอบและเซอร์ไพร้ส์มาก ๆ เรียกได้ว่าทำถึง ขอบคุณแฟน ๆ ยูนิตสามแม่ครัวมาก ๆ เลยนะคะที่ติดตามผลงานมาตลอด จากการถ่ายคลิปแบบไม่ตั้งใจสามคน กลายเป็นยูนิตที่แฟนคลับจำได้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หนูดีใจมาก ๆ เลยค่ะ!”

นอกจากนั้น ยังมีโชว์น่ารักแอบเซ็กซี่ และโชว์เท่ ๆ เน้นเดือด ๆ อีกด้วย เรียกว่าครบรส

ฝั่ง Costume ก็จัดเต็มไม่แพ้กัน มีทั้งชุดพิเศษที่เห็นได้เฉพาะในงานนี้เท่านั้น และชุดซิงเกิลใหม่ที่เปิดในงานนี้อีกด้วย

ปอปอ กล่าวว่า “คอสตูมของพวกเราก็จัดเต็มมาก ๆ ตั้งใจเลือกให้เข้ากับโชว์แต่ละเพลงค่ะ พิเศษสุด ๆ ที่ถูกพูดถึงเยอะมาก ๆ คิดว่าน่าจะเป็นชุดยูนิต 3 สาว Zipper บอกเลยว่าทำเอาหัวใจสั่นไหว มองชุดวงไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปเลยค่ะ (หัวเราะ) แล้วก็ยังมีชุดใหม่ที่เปิดตัวใส่ครั้งแรกในงานนี้ด้วย เป็นชุดที่ปรับลุคของพวกเราไปเยอะเลย ปกติชุดที่ผ่าน ๆ มาจะเป็นแนวสีสดใส น่ารักใช่มั้ยคะ แต่มารอบนี้เป็นชุดสีดำ ออกแบบตามคาแรกเตอร์และความชอบของเมมเบอร์เองด้วย เท่ปนน่ารักปนเซ็กซี่ ครบรสเลยค่ะ มีกิมมิคตัวโน้ตดนตรีที่เล่นกับความหมายของชื่อวง ที่แปลว่าเป็นเสียงดนตรี หรือท่วงทำนองที่แสนไพเราะด้วยค่ะ”

งาน Euphonie 1st One Man Live ได้รับการตอบรับจากแฟนคลับเป็นอย่างดี ถึงขนาดที่มีแฟนคลับมาต่อแถวรอประตูเปิดกันตั้งแต่เช้า และสินค้าต่าง ๆ ที่นำมาจำหน่ายหลาย ๆ อย่างก็ถูกซื้อไปจนหมดเกลี้ยง ทำให้สาว ๆ Euphonie ดีใจกันมาก ๆ

แมรี่ เผยว่า “ก่อนที่จะถึงงานวันแมนครั้งแรกของ Euphonie พวกเราจินตนาการไม่ออกเลยค่ะว่าผลตอบรับมันจะออกมาดีมากขนาดนี้ เกินความคาดหมายไปมากเลยค่ะ ไม่คิดเลยว่าจะมีคนมาต่อแถวกันแต่เช้าเพื่อซื้อสินค้าของพวกเรา และไม่เคยคาดหวังมาก่อนเลยว่า สินค้าของพวกเราจะขายจนหมดเกลี้ยง ทั้งบรรยากาศตอนขึ้นเวทีแสดง ทั้งการที่ได้พูดคุยกับทุกคน ทำให้รู้สึกซาบซึ้งใจมากจริง ๆ ค่ะ ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนมาก ๆ สำหรับการสนับสนุน ถ้าไม่มีพวกคุณ ก็คงจะไม่มีพวกเรา Euphonie ในวันนี้”

และในช่วงท้ายของงาน ก็ยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกกัน มีทั้งกิจกรรม Sign Poster และ Group Shot ได้พูดคุยใกล้ชิดและให้กำลังใจสาวๆ กันแบบจุใจ นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรม Lucky draw จับสลากชิงรางวัลอีกด้วย ซึ่งมีรางวัลใหญ่มากถึง 10 รางวัล และรางวัลปลอบใจอีกมากมาย

ส้มส้ม ได้พูดถึงกิจกรรม Lucky draw ว่า “ของรางวัลสำหรับกิจกรรม Lucky draw มีทั้งรูปภาพ Canvas ของเมมเบอร์แต่ละคน ที่พวกเราตั้งใจเซ็น วาดตกแต่ง และเขียนข้อความลงไป Standy ขนาด 1:1 พร้อมลายเซ็น อีกทั้งมีรางวัลปลอบใจเป็นภาพ Poster หลากหลายรูปแบบ ช่วงเวลากิจกรรม Lucky draw ค่อนข้างสร้างสีสัน ได้ลุ้นและสนุกไปพร้อม ๆ กัน อีกทั้งยังได้ถ่ายภาพร่วมกันกับผู้โชคดีด้วยค่ะ ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีด้วยนะคะ”

เรียกได้ว่า ตื่นเต้นกันจนวินาทีสุดท้ายก่อนจบงานไปอย่างแฮปปี้ ได้รางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านไปอย่างมีความสุข กับงาน Euphonie 1st One Man Live

โดย เพดเพด ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “พวกเรา Euphonie ตั้งใจกันมาก ๆ ตั้งแต่ตอนเตรียมโชว์ เลือกเพลง คิด Concept งานให้เกี่ยวกับการเดินทางของพวกเราทั้ง 5 คนตั้งแต่ต้นจนถึงปัจจุบัน จัด Set list ทำโชว์พิเศษต่าง ๆ ทั้งเดี่ยวและยูนิต ทั้งชุดวงและชุดพิเศษก็เลือกอย่างเหมาะสมกับเพลงและโชว์ของแต่ละคนค่ะ ตอนแรกก็นึกภาพไม่ออกเลยว่า มันจะออกมาในรูปแบบไหน แต่พอมีทุกคนอยู่ด้วยกันในวันงานแล้ว บอกเลยว่ามันพิเศษมาก ๆ ยิ่งใหญ่กว่าที่พวกเราจินตนาการไว้มาก ๆ ค่ะ เติมเต็มกันสุด ๆ วันโชว์พวกเราใจฟู และสนุกมากจริง ๆ ค่ะ ดีใจมาก ๆ ที่ทุกคนสนุกและยินดีไปกับพวกเราค่ะ สุดท้ายพวกเรา Euphonie ก็อยากขอบคุณทุก ๆ คนที่มีส่วนร่วมไปกับงานนี้ ทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน จากใจจริงค่ะ ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่สนับสนุนพวกเราอย่างเต็มที่ ทั้งคนใกล้และคนไกลเลยนะคะ ขอบคุณที่รักและเอ็นดูพวกเราเสมอมา ขอบคุณที่มาเติมเต็มวันแมนแรกของพวกเราให้มันพิเศษมากยิ่งขึ้น ถ้าไม่มีทุก ๆ คนที่ส่งแรงเชียร์และกำลังใจมาให้พวกเรา พวกเราก็คงเปล่งประกายไม่ได้ขนาดนี้อย่างแน่นอนค่ะ ขอบคุณที่มาร่วมกันสร้างความทรงจำที่ดีที่สุดในปีนี้ไปกับพวกเรานะคะ! เติบโตไปกับ Euphonie อีกหลาย ๆ ปีเลยนะคะ หลังจากนี้ จะมีงานสนุก ๆ อะไรจาก Euphonie อีก ฝากทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้เมมเบอร์ทุกคนด้วยนะ!”

ติดตาม Euphonie ได้ที่
FB: https://www.facebook.com/euphonie.official
IG: https://instagram.com/euphonie.official