น่าสนใจตั้งแต่เริ่มประกาศมีการนำภาพยนตร์ My Sassy Girl ภาพยนตร์เกาหลีมารีเมคเป็นของไทยแล้ว ซึ่งงานนี้ ทรูวิชั่นส์ ออริจินัล พิคเจอร์ส ร่วมกับ เฮโล โปรดักส์ชั่น ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์เรื่องนี้ขึ้นโดยมีโปรดิวส์สุดหล่อ อนันดา เอเวอริงแฮม นำทีมทุกคนมาร่วมพูดคุยกัน

โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้นักแสดงนำที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นแคสที่ปังและเป๊ะมากๆนั่นก็คือ แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล ที่มารับบท ยัยตัวร้าย หญิงสาวที่ร้ายแต่น่ารัก และ เบสท์ ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ รับบท จั๊วะ ร่วมด้วย ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ กันคำ , อานนท์ สายแสงจันทร์ หรือ ปู แบล็คเฮด , ธัญพร สนธิขันธ์ หรือ จอย-ทีสเกิ๊ต , ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร เป็นต้น

ทั้งนี้ในงานแถลงข่าวได้พิธีกรหนุ่มหล่อ เซ้นต์ ศุภพงษ์ มาเป็นผู้ดำเนินรายการสร้างสีสันให้กับงาน โดย เบสท์ พระเอกของเรื่องเผยว่า “เป็นการทำงานกับทีมงานที่พิถีพิถันอย่างมาก โดยเฉพาะด้านโปรดักชั่น โลเคชั่นต่าง ๆ ถูกเลือกและคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อปรับให้เข้ากับกลิ่นอายวัฒธรรมของไทย และเพื่อให้เห็นถึงบรรยากาศต่างๆ ของการรีเมคในเวอร์ชั่นไทย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกโลเคชั่นริมน้ำ ท่าเรือ เมืองเก่า เกือบทุกสถานที่ในเรื่องนี้ต่างสวยงาม และทำให้ได้เห็นมุมสวยๆ ในกรุงเทพอีกด้วยครับ”

แก้ว เผยว่า “เราสองคนได้พูดคุยพูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมองต่าง ๆ ด้วยกัน ทำให้ทำงานเข้ากันได้เป็นอย่างดี มีช่วยกันเติมแต่งบางซีนให้สนุกและมีสีสัน ส่วนแก้วเองเรื่องนี้ คอสตูมจัดเต็มมาก หลายๆซีนที่ต้องจินตนาการเสื้อผ้าเราจะแน่นมากส่วนการทำงานกับเบสท์ก็สนุกดีเขาเป็นคนตั้งใจทำงานมากแถมมีความเป็นผู้ใหญ่อีกด้วย”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews