ซีรีส์จากวิดีโอเกม Fallout ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก Prime Video ว่าจะมีการสร้างซีซั่นที่ 2 แน่นอนแล้ว!

จากความสำเร็จที่เกิดขึ้นในซีซั่นแรกของซีรีส์ ที่สร้างมาตรฐานไว้อย่างเหนียวแน่น มีการนำเสนอรายละเอียดที่ไม่ทิ้งตัวตนของวิดีโอเกมไว้ รวมถึงยังมีการเล่าเรื่องที่ชวนน่าติดตาม แล้วมีภาพรวมที่ดึงดูดได้ทั้งผู้ชมทั่วไป รวมถึงผู้ที่คุ้นเคยกับแฟรนไชส์เกม Fallout อยู่แล้ว บวกกับคะแนนของซีรีส์ที่สูงมาก ทั้งจากนักวิจารณ์และผู้ชม ทำให้ซีรีส์นี้สามารถเรียกได้ว่ามีความ “สมบูรณ์แบบ” ในทุกด้านเลยทีเดียว

ทั้งหมดนี้ ทำให้ทาง Prime ตัดสินใจ “อนุมัติ” ให้มีการสร้างซีซั่นถัดไป เพื่อตอบรับกระแสความนิยมที่เข้ามาอย่างล้นหลามในครั้งนี้ ให้ทุกคนได้ติดตามกันต่อไป

Fallout กลายเป็นอีกหนึ่งในซีรีส์จากเกมที่ประสบความสำเร็จในการสร้าง ตามรอยซีรีส์จากอีกหลายเกมที่เริ่มมีการสร้างแบบ “เคารพต้นฉบับ” มากขึ้น บวกกับมีความเป็นธรรมชาติตามหลักความเป็นจริง ทำให้ซีรีส์ที่มาจากเกมในยุคหลัง เริ่มมีผลตอบรับเป็นบวกมากขึ้น เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม!

ส่วนใครที่สนใจอยากติดตามรับชมซีรีส์ Fallout สามารถเข้าไปรับชมกันได้ใน Prime แล้วถ้า Fallout ซีซั่น 2 มีประกาศวันฉายอย่างแน่นอนแล้ว เราจะมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

อ่านรีวิวซีรีส์ Fallout จาก เดลินิวส์ออนไลน์ ได้ที่นี่

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: Prime Video