พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
สเปอร์ – วูล์แฮมป์ตัน
สนาม : ทอตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม
เวลา : 22.00 น.
ถ่ายทอดสด : True Premier Football 1

LONDON, ENGLAND – FEBRUARY 26: A general view of the Tottenham Hotspur Stadium before the Premier League match between Tottenham Hotspur and Chelsea FC at Tottenham Hotspur Stadium on February 26, 2023 in London, England. (Photo by Richard Sellers/Getty Images)

สเปอร์ : “ไก่เดือยทอง” ของกุนซือ อังเก ปอสเตโคกลู ยังแอบมีล้นแชมป์เล็ก ๆ เพราะเวลานี้ถึงจะอยู่อันดับ 4 แต่ก็ตามจ่าฝูง ลิเวอร์พูล แค่ 7 แต้ม อยู่ในวิสัยที่พอไล่กันทัน ผลงานช่วงหลังก็ดีต่อเนื่อง ไม่แพ้ในลีกมา 5 นัดติด ล่าสุดเปิดบ้านเฉือน ไบรท์ตัน 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ส่วนความพร้อมเกมนี้ มีแค่ ไรอัน แซสเซอญง กับ มาเนอร์ โซโลมอน เท่านั้นที่ยังเจ็บ ซึ่งไม่ส่งผลกระทบอะไร ส่วนที่เหลือพร้อมลุยทั้งหมด โดยที่ ซน เฮือง มิน น่าจะฟิตกลับมาเป็นตัวจริง หลังนัดที่แล้วเป็นแค่ตัวสำรองเพราะเพิ่งกลับมาจากการรับใช้ทีมชาติเกาหลีใต้ใน เอเชียน คัพ

ซน เฮือง มิน

ตัวจริงที่คาดของ สเปอร์ เกมนี้ นายทวารยังเป็น กูเยลโม วิคาริโอ เกมรับใช้ คริสเตียน โรเมโร เล่นคู่กับ มิคกี ฟาน เดอ เฟน โดยมี เดสตินี อูโดจี กับ เปโดร ปอร์โร รับบทฟูลแบ๊ก แดนกลางมี ปาป ซาร์ เล่นกับ อีฟส์ บิสซูมา ส่วนแนวรุก ซน เฮือง มิน เล่นกับ เดยัน คูลูเซฟสกี และ เจมส์ แมดดิสัน โดยมี ริชาร์ลิซอน เป็นกองหน้าตัวเป้า

วูล์ฟแฮมป์ตัน : “หมาป่า” ภายใต้การคุมทีมของ แกรี โอนีล แพ้ 2 จาก 3 เกมหลังสุดในลีก ล่าสุดแพ้ เบรนท์ฟอร์ด คาบ้าน 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เวลานี้รั้งอันดับ 11 ของตาราง มี 32 แต้มจาก 24 นัด ส่วนความพร้อมเกมนี้ มาเธอุส คุนญา กองหน้าตัวเก่ง เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมที่แล้ว เกมนี้หมดสิทธิ์ลงช่วยทีม ขณะที่ ฮวาง ฮี ชาน ซึ่งเกมที่แล้วมีชื่อบนม้านั่งสำรองนั้น มีอาการเจ็บน่องเล็กน้อย แต่คาดว่าน่าพร้อมกับการลงสนามในเกมนี้ ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหา พร้อมเป็นตัวเลือกในการจัดทัพทั้งหมด

ฮวาง ฮี ชาน

ตัวจริงที่คาดของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมนี้ นายทวารเป็น โฮเซ ซา เกมรับใช้ เคร็ก ดอว์สัน เล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟร่วมกับ แมกซ์ คิลแมน และ โตตี โกเมส ส่วนแดนกลาง มาริโอ เลอมินา ประสานงาน ชูเอา โกเมส โดยมี เนลสัน เซเมโด กับ รายาน ไอต์-นูรี ขึ้นเกมริมเส้น ส่วนแนวรุก เปโดร เนโต เล่นร่วมกับ ปาโบล ซาราเบีย และ ฮวาง ฮี ชาน

ผลที่คาด : สเปอร์ เฉือน 2-1