หลังจากจบ Fancon ใหญ่ของพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง แจม รชตะ ไปไม่กี่วันที่ผ่านมา หนุ่มแจมก็จัดเต็มความฟินกับแฟนๆ อีกครั้งด้วยการจัดงาน COOL JAM BIRTHDAY CHARITY ตอน เที่ยวงานวัด ทำบุญสร้างพระ ฉลองวันเกิดครบรอบ 29 ปี ซึ่งหนุ่มแจมและแฟนๆ ชาว Ranger ได้ร่วมสร้างบุญสมทบทุนสร้างพระพุทธรูปปางปาลิไลยก์ ถวายวัดป่าเจริญธรรม บ้านนาคำน้อย จ.อุดรธานี

ภายในงานเนรมิตสถานที่เป็นงานวัด มีกิจกรรมมากมาย อาทิ ซุ้มยิงปืน, ปาเป้า หรือซุ้มสาวน้อยตกน้ำ รวมถึงบูธอาหารจากเหล่าแฟนคลับที่มามอบให้ทุกคนที่ร่วมงาน พร้อมแขกรับเชิญพิเศษที่มาร่วมงานนี้คือคุณย่าและคุณอา รวมถึงสองนักแสดงหนุ่ม เอิร์ท-ธนกฤต และ วิน-ทรงสิน ที่มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมชมโชว์สุดพิเศษจากแฟนคลับ ที่ทำเอาหนุ่มแจมถึงกับยิ้มไม่หุบ รวมถึงการประกวดการแต่งกายจัดเต็ม รับรางวัล “ขวัญใจผู้ใหญ่แจม” ก่อนที่เจ้าตัวขึ้นโชว์เล่นกีตาร์ร้องบทเพลงสุดพิเศษให้แฟนคลับ พร้อมได้รับเสียงเชียร์จากแฟนคลับขอประมูลปาเป้า “ผู้ใหญ่แจมตกน้ำ” เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับทุกคน

ปิดท้ายด้วยเซอร์ไพร้ส์โปรเจกต์สุดพิเศษจากแฟนคลับ พร้อมเป่าเค้กร่วมกับแฟนคลับอีกครั้ง เรียกได้ว่าเป็นของขวัญวันเกิดครบรอบ 29 ปี ที่สมบูรณ์แบบ ทำเอาเจ้าตัวยิ้มกว้างกล่าวขอบคุณทุกกำลังใจว่า“ผมขอบคุณทุกคนที่อยู่ตรงนี้…ทำให้วันนี้เป็นวันที่พิเศษและมีค่ามากมายสำหรับผม ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้วที่ได้ร่วมทำบุญกับแฟนๆ ด้วยกันอีกปี พวกเราจะนำเงินนี้ไปสร้างพระพุทธรูปถวายวัดป่าเจริญธรรม บ้านนาคำน้อย จ.อุดรธานี บ้านเกิดของแจมเองครับ ขอบคุณแม่ๆ พี่ๆ น้องๆ รวมถึงคนที่ไม่ได้มาแต่ดูไลฟ์สดร่วมบุญด้วยกันในวันนี้ ต้องขอขอบคุณมากๆ ครับ ขออนุโมทนาบุญร่วมกันนะครับ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews