เอฟเอ คัพ รอบ 4
ฟูแลม – นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด
สนาม : คราเวน ค็อตเทจ
เวลา : 02.00 น.
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1

ฟูแลม : “เจ้าสัวน้อย” ภายใต้การคุมทีมของ มาร์โก ซิลวา กุนซือชาวโปรตุเกส ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 13 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นั้น อยู่ในช่วงที่ฟอร์มเริ่มสะดุด ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดกันในทุกรายการ ล่าสุดเปิดบ้านเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ในเกมคาราบาว คัพ รอบรองฯ นัด 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ตกรอบด้วยสกอร์รวม 2-3 ส่ยวนความพร้อมในเกมนี้ อดามา ตราโอเร ยังเจ็บ ส่วน คัลวิน บาสซีย์, อเล้กซ์ อิโวบี และ โฟเด บัลโล ตูเร ติดภารกิจรับใช้ทีมชาติ

ราอูล ฮิเมเนซ

สำหรับตัวจริงที่คาดในเกมนี้ แบร์นด์ เลโน เฝ้าเสาเช่นเคย เกมรับใช้ โทซิน อดาราบิโอโย เล่นกับ อิสซา ดิย็อปโดยมี ทิโมธี คาสตาญ กับ แอนโทนี โรบินสัน เป็นฟูลแบ๊ก แดนกลางใช้ ชูเอา ปาลินญา เล่นกับ ทอม แคร์นีย์ ส่วนแนวรุก บ็อบบี เด คอร์โดวา-รีด เล่นกับ อันเดรียส เปไรรา และ วิลเลียน โดยมี ราอูล ฮิเมเนซ เป็นกองหน้าตัวเป้า

นิวคาสเซิล : “สาลิกาดง” ของกุนซือ เอ็ดดี ฮาว ฟอร์มกำลังย่ำแย่ 10 เกมหลังสุดในทุกรายการ ชนะแค่ 2 นัด ที่เหลือแพ้หมด เวลานี้อยู่อันดับ 10 ของตารางพรีเมียร์ลีก ล่าสุดแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-3 ในเกมลีกเมื่อ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา เกมนี้ได้พักมาแบบยาว ๆ ความสดเป็นต่อ ส่วนความพร้อมเกมนี้ ตัวเจ็บยังเพียบ ไล่มาตั้งแต่ นิค โปป, จาค็อป เมอร์ฟี, คัลลัม วิลสัน และ โจ วิลล็อค ยังเจ็บ เช่นเดียวกับ โจเอลลินตัน ที่ส่อแววเดี้ยงยาว และต้องรอเช็กอาการป่วยของ ติโน ลิฟราเมนโต

แอนโธนี กอร์ดอน

สำหรับตัวจริงที่คาดเกมนี้ นายทวารใช้ มาร์ติน ดูบราฟกา เฝ้าเสา เกมรับใช้ ฟาเบียน แชร์ เล่นกับ สเวน บอทแมน โดยมี คีแรน ทริปเปียร์ กับ แดน เบิร์น เป็นฟูลแบ๊ก แดนกลางใช้ บรูโน กิมาดรส์ เล่นกับ ฌอน ลองสตาฟฟ์ และ ลูอิส ไมลีย์ ส่วนแนวรุกใช้ แอนโธนี กอร์ดอน เล่นกับ มิเกล อัลมิรอน โดยมี อเล็กซานเดอร์ อิซัค เป็นกองหน้าตัวเป้า

ผลที่คาด : นิวคาสเซิล บุกเฉือน 2-1