เรียกได้ว่าทำเอาขาเมาท์ ขาเผือกต่างพากันทำงานหนักมาก หลังจากล่าสุดเพจดังออกมาเมาท์สนั่นเกี่ยวกับเรื่องราวของพระเอกช่องมากสี เตรียมเปิดตัวลูกน้อย แถมตอนนี้ก็ได้ผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์แล้วด้วย นอกจากนี้ พระเอกดังยังพาเปิดตัวกับผู้หลักผู้ใหญ่แล้วด้วย โดย “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” พูดคุยกับพระเอกคนนี้ทราบว่า จะเปิดตัวลูกในสัปดาห์นี้ ภรรยาสาวสวยเป็นคนนอกวงการนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในรายการตกมันส์บันเทิง พิธีกรอย่าง “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ได้พูดถึงกระแสข่าวดังกล่าวด้วยว่า “ยังไม่เจอเขาอุ้มลูกจังๆ แต่หนูรู้สึกแค่ว่าช่วงหลังที่ทำงานกับเขา หนูว่าเขาเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ถ้าเปิดตัวไป คนก็จะไม่แปลกใจ เพราะหนูว่าพอดีกับเวลา สมควรแก่เวลา ยังอยู่ในวงการ มาแนวสายสนุกสนาน ให้ความสุข มีเสน่ห์ในการออกทีวีมากยิ่งขึ้น หล่อ ภรรยานอกวงการ”

นอกจากนี้ ชมพู่ ได้เขียนชื่อใส่กระดาษให้ “บุ๋ม ปนัดดา” อ่าน ซึ่ง บุ๋ม ปนัดดา เห็นแล้วอุทานว่า “จริงป่ะ! ก็ตกใจอยู่นะ ถ้าคนนี้ก็เซอร์ไพร้ส์อยู่ ก็รู้ว่าอายุได้แล้ว แต่ที่ผ่านมาปิดตัวเงียบ เรื่องคนข้างตัวด้วยไง ถามว่าเซอร์ไพร้ส์ไหม ก็เซอร์ไพร้ส์นะถ้าเป็นคนนี้ ถึงขนาดต้องเสียชื่อเสียงไหม ก็ไม่นะ เป็นเรื่องที่น่ายินดีด้วยซ้ำ ด้วยอายุอานาม อาจติดเรื่องงานละครหรืออะไร ทำให้ยังเปิดตัวไม่ได้ ก็เข้าใจได้ แต่ไม่ได้เป็นในมุมลบ เป็นเรื่องที่น่ายินดี รอเจ้าตัวเปิดเอง”..