เรียกได้ว่าช่วงหลังๆ นี้มักจะถูกโฟกัสจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก สำหรับนักแสดงสาว “มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ” ที่หลังจากมีข่าวกับหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ก็จะถูกจับตามองทุกการเคลื่อนไหวนั้น

ล่าสุดเหมือนมีดราม่าขึ้นมาแบบไม่ทันให้ตั้งตัว หลัง มายด์ ณภศศิ ได้ไปชมคอนเสิร์ตคอนเสิร์ตหนึ่ง แต่ปรากฏว่ามีคนสะดุดตากับชุดที่เธอใส่ ซึ่งเป็นเดรสยาวท่อนล่างกระโปรงเป็นสีฟ้า ส่วนท่อนบนเป็นเสื้อกล้ามคล้องคอสีน้ำตาล โดยชุดดังกล่าวบังเอิญเป็นชุดที่เหมือนกันกับนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร” ที่เพิ่งใส่ออกงานเมื่อไม่กี่วันก่อน และได้โพสต์ภาพลงไอจีในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันนั้นเอง

งานนี้จึงทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของแฟนคลับทั้งสองฝ่าย อาทิ สวยค่ะแต่ชุดเหมือนกันกับแอฟเลยค่ะ, เขาแค่บอกชุดเหมือนทำไมคุณต้องอารมณ์ร้อนด้วยคะ, โลกสวยไปคนเดียวป้า ไม่รู้เหรอเขาต้องการทำให้มายด์เสียความรู้สึก, เขาใส่ออกงานก่อน เเละลงก่อน, ออ เหมือนชุดที่คุณแอฟออกงานเมื่อวัน 3 วันที่ผ่านมา, ฉันคือผู้ดูไลฟ์สดในติ๊กต็อก และเห็นชุดแรกที่ใส่ทั้งหลวมทั้งลากพื้น จนต้องไปเปลี่ยนแบบกะทันหัน และพอมาเห็นข่าวดราม่าชุดเหมือน แอบอุทานในใจ อิหยังว่ะ เห็นใจคุณมายด์ค่ะ..

ขอบคุณภาพประกอบ : aff_taksaorn, mind_napasasi