เมื่อวันคริสต์มาสที่ผ่านมา BNK48 ได้ชวนเหล่าแฟนคลับมาร่วมงาน “BNK48 Christmas Party & Miori BNK48’s Graduation Ceremony” ปาร์ตี้คริสต์มาส ประกวด Costume Show ของ Member 41 คน (ขาดแค่ สตางค์ ที่ป่วย ทำให้ไม่สามารถมาร่วมงานได้อย่างน่าเสียดาย) ใน Theme “GIVE ME Christmas” และการแสดงส่งท้ายจาก “มิโอริ โอคุโบะ” จบการศึกษาในฐานะเมมเบอร์ของวง BNK48 ณ SF World Cinema เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งทาง “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้รับเกียรติให้ไปร่วมเก็บภาพงานมาฝากทุกคนกันด้วย

สำหรับผู้ชนะการประกวด Costume Show รางวัลที่ 1 ได้แก่ “อีฟ” ได้รับเงินรางวัล 4,000 บาท ส่วนอันดับ 2 เป็นของ “นาย” ได้เงินรางวัล 3,000 บาท ขณะที่รางวัลที่ 3 เป็นของ “วาว่า” ได้เงินรางวัล 1,500 บาท

ด้านพิธีจบการศึกษาของ มิโอริ มีเซอร์ไพร้ส์คือเหล่าเมมเบอร์รุ่น 1 ที่จบการศึกษาไปแล้วเกือบครบ มาขึ้นเวทีร่วมแสดงและร่วมอำลา มิโอริ ไม่ว่าจะเป็น เจนนิษฐ์, ปัญ, ก่อน, น้ำใส, แก้ว, น้ำหนึ่ง, ปูเป้, โมบาย, ตาหวาน, จ๋า, จิ๊บ, เจน ทำให้ตอนนี้รุ่น 1 เหลือเพียงแค่ ซัทจัง เท่านั้นที่ยังอยู่ในวง ขณะที่ชิไฮนินของ CGM48 รินะ ก็มาร่วมอำลารุ่นน้องร่วมชาติด้วย

นอกจากนั้น ภายในงานยังมีการประกาศเพลง BNK48 16th Single Coupling Song Under Girls ได้แก่ “Dare no Koto wo Ichiban Aishiteru?” Originally by Sakamichi AKB (from AKB48 47th Single “Shoot Sign” Type-E Coupling Song)

และ BNK48 16th Single Coupling Song Next Girls ได้แก่ “Kurumi to Dialogue” Originally by AKB48 Team A (from AKB48 19th Single “Chance no Junban” Type-A Coupling Song)

ทาง “เดลินิวส์ออนไลน์” ขออวยพรให้ มิโอริ ประสบความสำเร็จในเส้นทางต่อ ๆ ไป และจากนี้ไป คงไม่มีเมมเบอร์ BNK48 คนไหนมาขอ 5 บาทจากพวกเราอีกแล้ว ยินดีด้วยครับมี่จัง 5 บาท.