หลังจากที่ค่ายเพลงไทยเรคคอร์ดปล่อยไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปวงแรก “TRIADS” (ทรัยแอด) ได้ไม่นาน ก็มีการเปิดตัวไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปอีกหนึ่งวงกับ 7 สาว 7 สไตส์ PAiNT G (เพ้นท์ จี) เพราะดอกไม้เป็นสัญลักษณ์สากล ที่มอบให้กันในโอกาสต่างๆ รวมถึงเป็นสัญลักษณ์การแสดงออกทางด้านอารมณ์และความรู้สึก PAiNT G จึงเป็นนิยามของคําว่า “ผู้หญิงดอกไม้”

PAiNT G มีสมาชิก 7 คน ที่สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อม และมีเสน่ห์ อย่างไรก็ตาม ดอกไม้แต่ละดอกต่างก็มีความสวยงาม มีเสน่ห์ และให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน PAiNT G ก็เช่นกัน มีความสวยงาม และมีเสน่ห์แตกต่างกัน แต่ก็สามารถเป็นสื่อกลางแทนความรู้สึกได้ในทุกช่วงโอกาส

PAiNT G ประกอบไปด้วย
ดีเลีย จุฑามาศ ขันเงิน (Visual)
มิรา นิตยา เป็นมงคล (Main Rap)
โพลีน อัจฉริยา บุญสูง (Leader / Main Vocal)
เจมี่ พลอยตะวัน ไชยโคตร (Main Dance)
บีเอ็ม กนลรัตน์ สุขมาก (Lead Vocal)
ยูจิน มิยูกิ โอฮาชิ (Main Dance)
เวนิกา ธัญชนก เดชพงษ์ (มักเน่ไลน์)

โดยทั้ง 7 สาวผ่านออดิชั่นจากทางค่าย และได้เป็น Trainee ฝึกฝนเป็นเวลา 1 ปีก่อน Debut ออกมาเป็น PAiNT G

Single แรกจากอัลบั้ม NOBODY UNREADY เพลง “นี่นาย” (For Sure) เนื้อหาของเพลงสื่อสารเกี่ยวกับ Love at first sight รวมถึงอาการตื่นเต้นและใจสั่น ที่มักจะมาพร้อมกับการตกหลุมรักครั้งแรก หรือที่เรียกว่า “รักแรกพบ” แต่นี่คือการเจอกันเพียงครั้งแรก ซึ่งฝ่ายชายยังไม่ทันเห็นเราเลยด้วยซ้ำ บวกกับความชินชาที่เคยผิดหวังอยู่ซ้ำๆ สุดท้ายเป็นได้แค่เพื่อน ทําให้ไม่กลัวการผิดหวัง อีกทั้งยังมั่นใจมากว่า เธอต้องเป็นแฟนฉัน จนกล้าที่จะทําตัวโดดเด่นเพื่อให้เค้าสนใจ โดยการตะโกนออกไปว่า “นี่นาย”

7 สมาชิกของ PAiNT G มีดังต่อไปนี้

  1. โพลีน อัจฉริยา บุญสูง
    โพลีนสาวที่ชื่นชอบการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ความฝันของโพลีนคือการมอบความสุขให้คนอื่นผ่านการร้องเพลง โพลีนเคยมีประสบการณ์มีค่ายติดต่อให้มาเทรน แต่ไม่ได้มีโอกาสเดบิวต์ แต่ด้วยความพยายามที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ทําให้โพลีนได้รับโอกาสที่ 2 จากค่าย Plengthii Records จนได้เดบิวต์ในที่สุด ความนิ่งและสุขุมที่แสดงออกมาอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ ในขณะเดียวกันก็มีความเป็นผู้นํา ทําให้โพลีนได้รับตําแหน่ง Leader และ Main Vocal มาโดยไม่มีข้อกังขา
  1. ดีเลีย จุฑามาศ ขันเงิน
    สาวที่มีหน้าตาเป็นเอกลักษณ์ ชื่นชอบในการแสดงและรักการเต้น จึงทําเกิดความอยากเป็นศิลปินตั้งแต่สมัยมัธยม ดีเลีย มีความสามารถด้าน Performance จึงอยากต่อยอดความสามารถในด้านนี้เพื่อส่งต่อความสุข และพัฒนาทักษะในด้านการร้องและการเต้นของตัวเอง “ดีเลีย” ชอบและตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้แสดงต่อหน้าทุกคน ด้วยความที่ “ดีเลีย” มีหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ บุคลิกสามารถเป็นได้ทั้งสาวหวาน เปรี้ยว และเท่ รวมถึง Facial Expression ในการแสดงและมี Performance ที่โดดเด่น มีเสน่ห์น่าดึงดูด ทําให้ “ดีเลีย”ได้รับตําแหน่ง Visual ของ PAiNT G ไปโดยปริยาย
  1. ยูจิน มิยูกิ โอฮาชิ
    สาวหน้าหมวยลูกครึ่งญี่ปุ่นที่รักในการเต้น มาพร้อมกับทักษะการเต้นที่หลากหลายทั้ง Ballet, Jazz, Contemporary, Dance Hall, Heels, Hiphop, Girls Style และ Street Jazz ด้วยแรงซัพพอร์ตจากครอบครัว และทักษะในด้านการเต้น ทําให้ยูจินได้มีโอกาสขึ้นเต้นในงาน Concert Kamikaze และด้วยทักษะการเต้นที่หลากหลาย ทําให้ยูจินได้รับตําแหน่ง Main Dance
  1. เวนิกา ธัญชนก เดชพงษ์
    สาวที่มาพร้อมความมั่นใจ และรอยยิ้มที่สดใส เวนิกา เป็นเมมเบอร์ที่อายุน้อยที่สุด ทําให้ เวนิกา เป็นมักเน่ไลน์ของ PAiNT G ด้วยความที่เวนิกาอยากทําให้ทุกคนมีความสุข อยากเป็นแรงบันดาลใจของทุกคน และอยากส่งต่อพลังบวกให้กับคนอื่นๆ ทําให้เวนิกา มีความทะเยอทะยาน และพยายามพัฒนาตัวเองในทุกด้านเพื่อสานฝันในการเป็นศิลปิน เวนิกา ตัดสินใจตอบตกลงกับค่าย Plengthaii Records เพราะอยากพัฒนาตัวเองในด้านการร้อง และ Performance ให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงแรงสนับสนุนทางด้านการแสดงตั้งแต่เด็กของครอบครัว ทําให้เวนิกามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตัวเองอย่างหนักเพื่อให้มีโอกาสในเส้นทางวงการบันเทิง และส่งต่อความสุขให้กับคนอื่นๆ อย่างที่ตัวเองตั้งใจ
  1. บีเอ็ม กนลรัตน์ สุขมาก
    สาวหน้าไทยผิวแทนที่มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์ บีเอ็ม ชื่นชอบในการร้องเพลง และมีความฝันอยากเป็นศิลปินตั้งแต่เด็ก รวมถึงแรงสนับสนุนของครอบครัว และคุณครูสอนร้องเพลง บีเอ็มเริ่มประกวดร้องเพลงมาเรื่อยๆ และได้ผ่านการคัดเลือกให้เป็นเมมเบอร์ของ PAiNT G ด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ และมีเทคนิคที่ดี ทําให้ บีเอ็ม ได้รับตําแหน่ง Lead Vocal ของวง PAiNT G
  1. เจมี่ พลอยตะวัน ไชยโคตร
    สาวขายาวผิวขาวลูกครึ่งสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีลายเต้นเป็นเอกลักษณ์และแข็งแรง เจมี่โตมากับการเต้น และมีการพัฒนามาเรื่อยๆ เจมี่มีความรักและชื่นชอบในการเต้นตั้งแต่เด็ก จนที่บ้านซัพพอร์ต ช่วยผลักดันให้เข้าวงการบันเทิง สไตส์เต้นที่ถนัดคือ Street Jazz, Street Hiphop และ Girl Style สําหรับ PAiNT G เจมี่คือหนึ่งคนที่มีความสามารถในด้านการ Performance ที่ดีที่สุด จึงถูกเลือกให้เป็น Main Dance ของวง
  1. มิรา นิตยา เป็นมงคล
    สาวผิวแทนที่ชอบให้ตัวเองมีความสามารถพิเศษ และมีความพยายาม มิราชอบและรักในสิ่งที่สวยงาม การได้อยู่บนเวทีและมีภาพลักษณ์ที่ดี เช่นการเป็นศิลปิน คือหนึ่งในสิ่งที่มิรารัก และ อยากเป็นตั้งแต่เด็ก มิราทําทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองมีความสามารถพิเศษ ทั้งการเต้นและร้องเพลง มิราให้พลังบวก และอยากให้คนรอบข้างมีความสุขเสมอ มิราผลักดันตัวเองตลอดเวลา และด้วยความพยายาม การฝึกฝน บวกกับเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ทําให้มิราได้รับตําแหน่ง Main Rap ของวง PAiNT G

ไปชม MV เพลง “นี่นาย” (For Sure) ได้ที่

ติดตาม PAiNT G ได้ที่
https://www.facebook.com/paintg.official
https://www.instagram.com/paint.g_official

ติดตาม ig สาว ๆ ได้ที่
เวนิกา
https://www.instagram.com/tanchatsrif/
ยูจิน
https://www.instagram.com/yyyuj1n_/
บีเอ็ม
https://www.instagram.com/bm._.bbm/
ดีเลีย
https://www.instagram.com/deliah.pg/
เจมี่
https://www.instagram.com/x.26je/
มิรา
https://www.instagram.com/__miraaa_a/
โพลีน
https://www.instagram.com/fyeahp/