หลังจากทำเอาโลกโซเชียลถึงกับร้องว้าว กับการเปิดตัวของ Lipta (ลิปตา) เป็นศิลปินน้องใหม่เบอร์ที่ 5 แห่งบ้าน Kicks Records อย่างคาดไม่ถึง ล่าสุดเขามาตอกย้ำความเป็นเจ้าพ่อคอนเทนต์ด้วยการส่งเพลงใหม่ออกมาให้ได้ฟังกันแบบไม่ต้องอดใจรอ แม้ว่าช่วงหลังๆ เพลงของ Lipta จะมีความเฟรชขึ้น ชวนให้เต้น ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ทุกครั้ง ว่าเพลงใหม่จะมาในรูปแบบไหน จะเล่าเรื่องออกมาอย่างไร

ครั้งนี้พวกเขามาพร้อมกับซิงเกิลล่าสุดอย่าง ‘ความเศร้าเลือกเราเสมอ’ กลับสู่โหมดเพลงเศร้าที่แฟนๆ ชอบฟังอีกครั้ง แต่เป็นเพลงเศร้าแบบมีจังหวะ เนื้อหาตัดพ้อกับตัวเอง ว่าทำไมความเศร้ามักจะเลือกเราเสมอ และไม่มีวี่แววว่าจะสมหวังเลยสักนิด ที่แม้ว่าเนื้อหาเพลงจะเศร้าขนาดไหน แต่เมโลดี้เพราะๆ สไตล์เพลง Pop R&B แบบ Lipta กลับทำให้เพลงนี้สามารถฟังวนไปได้เรื่อยๆ ยิ่งฟังก็ยิ่งเพราะ

อีกหนึ่งไฮไลต์ของเพลง Lipta ที่แฟนๆ รอคอย นั่นก็คือ นางเอกมิวสิกวิดีโอ ที่เพียงแค่ปล่อย Teaser ออกมาก็เรียกกระแสฮือฮาได้อีกหนึ่ง! เพราะได้ ‘โฟร์ ศกลรัตน์’ ศิลปิน เน็ตไอดอล และเจ้าแม่คอนเทนต์ที่วัยรุ่น Y2K ต้องรู้จัก มารับบทเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอให้ ซึ่งถ้าใครอยากรู้ว่าสาวโฟร์จะถูกความเศร้าเล่นงานได้น่าเอาใจช่วยขนาดไหน เข้าไปให้กำลังใจกันได้เลย แต่บอกก่อน หลายคนรีวิวแรงมากว่า ชอบเพลงนี้สุดๆ อีกด้วยจ้า

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews