• HOME & DECOR 2023

งานสุดท้ายของปี งานแสดงเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน เทศกาลเครื่องนอน ลดจัดหนักส่งท้ายปี สูงสุด 90%* คุ้มมากๆ ในงาน HOME DECOR 2023 @ไบเทค EH 102-104 โปรโมชั่นคุ้มที่สุดแห่งปีที่ต้องรีบมาช้อป ที่นอน เตียง และชุดเครื่องนอน ถูกสุดในรอบปี มีแบบและขนาดให้เลือกเพียบ!! ชุดเล็กชุดใหญ่มีให้แบบจัดเต็ม ชมและทดลองนอนได้ทุกแบรนด์ ชอบแบบไหนจัดกันไปเลยอย่าลังเล!! งานนี้ลดถูกสุดแล้ว ไม่อยากให้พลาดเลยจริงๆ

วันที่ : 9 – 17 ธันวาคม 2566
เวลา : 10.30 – 20.30 น.
สถานที่ : Hall EH 102 – 104 ไบเทค บางนา

  • ไทยแลนด์ คอฟฟี่ เฟส 2023

จากจุดเริ่มต้นที่พวกเราชอบเล่าเรื่องและอยากใช้พลังของเรื่องเล่าขับเคลื่อนอุตสาหกรรมต่าง ๆ ในไทย เดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ พวกเราจึงวางแผนและเตรียมงาน Thailand Coffee Fest Year End 2023 (หรือ งานกาแฟปลายปี ชื่อเล่นที่เราเรียกกัน) ต่อยอดจากมหกรรมกาแฟที่เกิดขึ้นเพื่อร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปีร่วมกับคนรักกาแฟ ผ่านกิจกรรม ผู้คนในวงการ และผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมนี้นอกจากการที่เรารวบรวมร้านกาแฟกว่า 200 ร้าน เหมาะสำหรับคนรักกาแฟที่มองหาของขวัญ-ของฝากช่วงสิ้นปีแล้ว เตรียมพบกับรายการ Professional Coffee Roaster International Championship ซึ่งเป็นรายการการแข่งขันคั่วกาแฟระดับนานาชาติ ติดตามรายละเอียดที่ PCRIC หรือคนที่อยากเปิดโลกกาแฟ นี่คือการกลับมาของแคมป์ล้อมวงคุยภาษากาแฟดำเนินกิจกรรมโดยกลุ่ม สหายกาแฟ ส่วนคนที่มองหาประสบการณ์พิเศษจากกาแฟ โซน Coffee Camp เป็นหมุดหมายที่ต้องเยือน


ตามมาพบกันได้ที่ Thailand Coffee Fest ‘Year End’ 2023 : ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น LG ฮอลล์ 5 ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 14 – วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2566 เวลา 10.00 – 20.00 น.

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้ที่ : https://bit.ly/3tTbRaC

  • Thailand Rice Fest 2023

เทศกาลกินข้าวใหม่และสินค้าข้าวสร้างสรรค์ เทศกาลที่จะชวนทุกคนไปทำความเข้าใจคุณค่าและมูลค่าที่ซ่อนในข้าวทุกเมล็ด เพราะอยากใช้พลังของเรื่องเล่าขับเคลื่อนอุตสาหกรรมต่าง ๆ ในไทย หลังเห็นการเติบโตของ Thailand Coffee Fest เราจึงอยากขยับไปผลักดันอุตสาหกรรมอื่น ๆ และคงจะดีหากสิ่งนั้นเป็นรากเหง้าของประเทศและยังใกล้ชิดกับทุกคนมากที่สุดอย่าง ‘ข้าว’

ข้าวเป็นเรื่องใหญ่ ใกล้ชิดคนไทย แต่พวกเรากลับรู้จักเพียงยอดภูเขาน้ำแข็ง ทั้งที่ลึกลงไปมีองค์ความรู้และเรื่องสนุกมหาศาล

The Cloud จึงชวนกรมการข้าว มูลนิธิข้าวไทย กระทรวงการต่างประเทศ กรมทรัพย์สินทางปัญญา กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม กินเปลี่ยนโลก ชาวนาไทอีสาน มูลนิธิเกษตรกรรมยั่งยืน (ประเทศไทย) และองค์กรที่เกี่ยวข้องกับข้าวอีกกว่า 15 องค์กร ร่วมกันปลุกปั้นเทศกาลข้าว ‘Thailand Rice Fest : เทศกาลกินข้าวใหม่และสินค้าข้าวสร้างสรรค์’ ขึ้น

ภายในงานมีทั้งหมด 5 โซน พาคุณไปเรียนรู้เรื่องข้าวและร่วมเพิ่มมูลค่าให้ข้าวที่เรากินกันอยู่ทุกวันผ่านประสบการณ์จริง ‘ชิมข้าว กินข้าว ซื้อข้าว ชมข้าว และทำกับข้าว’ ร่วมถึงเรายังพาคุณไปพบปะกับตัวละครสำคัญในจักรวาลข้าว ทั้งคนปลูก คนขาย คนปรุง รวมถึงหน่วยงานสำคัญที่เกี่ยวข้อง

รายละเอียดกิจกรรมยังมีอีกมาก ติดตามทั้งหมดและลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้ที่ https://readthecloud.co/activity/thailand-rice-fest-2023/

วันที่ : 14 – 17 ธันวาคม 2566
เวลา : 10.00 – 20.00 น.
สถานที่ : Exhibition Hall 6, ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

  • Starry Night over Bangkok
Starry Night over Bangkok ดูดาว

ใครที่อยากมีประสบการณ์ดูดาวกลางกรุงห้ามพลาดกับกิจกรรมนี้ เพราะสถาบัน NARIT จะพาคุณเปิดประสบการณ์ดูดาวและชมวัตถุท้องฟ้าผ่านกล้องโทรทรรศน์ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ตามหาดวงดาวที่หลบซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางตึกสูงระฟ้า เรียนรู้การดูดาวผ่านแอปพลิเคชัน พร้อมสอนเทคนิคเก็บภาพถ่ายดวงจันทร์ผ่านสมาร์ทโฟนจากกล้องโทรทรรศน์ด้วย

23 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00-22.00 น. สวนเบญจกิติ กรุงเทพมหานคร  ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

  • MONEY EXPO 2023 BANGKOK YEAR-END

งานมหกรรมการเงินการลงทุนครบวงจร จัดโดย วารสารการเงินธนาคาร บริษัท มีเดีย แอสโซซิเอตเต็ด จำกัด จัดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ด้วยธีม Green Finance for Green Living การเงินสีเขียว เพื่อชีวิตสีเขียว ความมั่งคั่งทางการเงินและสุขภาพ

ครบครันบริการด้านการเงินการลงทุนที่ทุกคนรอคอย ทั้ง สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ เงินฝากดอกเบี้ยสูง การลงทุนเพื่อลดหย่อนภาษีส่งท้ายปี ทั้งประกันชีวิต ประกันภัย และกองทุนลดหย่อนภาษี พร้อมด้วยโปรโมชั่นทางการเงินการลงทุนพิเศษอีกมากมาย

วันที่ : 14 – 17 ธันวาคม 2567
เวลา : 10.00 – 18.00 น. (วันที่ 14 ธ.ค. เปิดให้เข้าชมงานเวลา 12.00น.)
สถานที่ : Exhibition Hall 7, ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์