เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. พล.ต.ท.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผบช.ภ.9 เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีตามล่าตัว นายเชาวลิต ทองด้วง หรือเสี่ยแป้ง นาโหนด ว่า ได้มีการนำตัวของผู้ที่เกี่ยวข้องกับคดีการชิงตัวนายจรวด จากตำรวจชุดปราบยาเสพติดของ บช.ภ.8 เช่น ร.ต.ท. หัวหน้าสายตรวจ บ้านในควน จ.ตรัง จ.ส.อ. ทหาร ค่ายอภัยบริรักษ์ จ.พัทลุง และพ่อของนายจรวด ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ร่วมก่อเหตุชิงตัวนายจรวด ที่อัยการสั่งไม่ฟ้อง ตามที่นายเชาวลิต กล่าวอ้าง มาทำการสอบปากคำ

ล่า “โจโจ้”สารวัตรกำนัน1ใน5ผู้ต้องหา ช่วยพา “เสี่ยแป้ง”หนี

โดย พล.ต.ท.ปิยะวัฒน์ กล่าวอีกว่า โดยการสอบปากคำทั้งหมด จะมี พล.ต.ต.โอภาส ทั่งทอง ผบก.กองตรวจราชการ 9 สำนักจเรตำรวจ และคณะ เป็นผู้สอบสวน ซึ่งผลการสอบสวนนั้นคงไม่ขอลงรายละเอียด เพราะเกี่ยวกับรูปคดี แต่เป็นประโยชน์อย่างมาก นอกจากนั้น ทาง บก.ภ.จว.พัทลุง ยังติดต่อกับนายไสว รุยันต์ ผู้สื่อข่าว ที่นำคลิปเสี่ยแป้ง มาเผยแพร่เป็นคนแรก เพื่อขอความร่วมมือในการตรวจสอบที่มาที่ไปของคลิป แต่นายไสว ปฏิเสธที่จะมาให้ถ้อยคำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กำลังของเจ้าหน้าที่ส่วนหนึ่งยังได้ติดตามตัว นายกัมปนาท อ่อนสง หรือ โจโจ้  มีตำแหน่งเป็นสารวัตรกำนัน ผู้ต้องหาอีก 1 คน ที่หลบหนีไปได้ จากเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้น 5 จุด ใน อ.ป่าบอน จ.พัทลุง เมื่อวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นอีก 1 บุคคลที่ช่วยเหลือเสี่ยแป้ง หลบหนีหลังลงมาจากเขาบรรทัด ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ให้ผู้ใหญ่ติดต่อว่า จะขอเข้ามอบตัวแล้ว เพราะเกรงว่าจะถูกวิสามัญ.