เป็นอีกหนึ่งดราม่าร้อนแรงในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่มีการเผยคลิปผ่าน TikTok โดยเป็นภาพที่เจ้าของงานจ้างหมอลำสาวชื่อดังเล่นคอนเสิร์ต แต่เมื่อ “นาค” ยื่นเงินสดแบงก์พันเป็นทิปให้นักร้อง กลับปรากฏว่านักร้องสาวหมอลำเด้งเอวรับแบบรัวๆ

โดยภายหลังจากที่คลิปเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดถึงการกระทำที่เกิดขึ้น ซึ่งชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างถามหาถึงความเหมาะสม ที่ควรกระทำหรือไม่กับ “นาค” ซึ่งกำลังจะเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ กลายเป็นพระใหม่ในไม่ช้า ซึ่งการทำแบบนี้จะทำให้นาคมีจิตใจที่อยากจะบวชหรือไม่
ชมคลิป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางผู้ใช้เฟซบุ๊ก@Karom Polkaison ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า “แถลงการณ์จากเมืองทิพย์ฉบับที่ 1” สำหรับกรณีดราม่าคลิปงานบวชของผม ในวันที่ 15 พ.ย. 2566 ที่ผ่านมา ที่ตัวผมเองได้เข้าไปให้ทิปนักร้องในงานมหรสพคอนเสิร์ต ใหม่ พัชรี จนเกิดเป็นไวรัล ยอดวิวใน TikTok 2.1 ล้านวิว ในเพจ Facebook อีก 1.3 ล้านวิว ทำให้เกิดกระแสดราม่าสังคม ถึงความไม่เหมาะสมของตัวศิลปินและตัวผมเอง ดังนั้นจึงขอชี้แจงดังนี้ครับ

1.สำหรับภาพที่เผยแพร่ออกไป ต่างคนต่างมุมมอง ถ้ามองให้สนุก ก็สนุก ถ้ามองให้ดูไม่เหมาะสม ก็ดูไม่เหมาะสมจริงๆ ครับ ตรงนี้ขอน้อมรับทุกอย่างครับ
2.ไผอยากดราม่ากะดราม่าโลด ขั่นเจ้าบ่ขี้ค้านพิมพ์กะด่ากะป้อยมาโลดแม่เอ้ย มันแม่นความเจ้าเบิดนั่นล่ะ สิถ่าอ่านดอก พอได้หัวยุ
3.บ่ได้ขอโทษไผทั้งนั้นเด้อ เพราะว่าบ่ได้ยากเงินไผมาจ้างนำ มักกะจั่งจ้าง มักไผมักมัน เพราะฉะนั้น กรุณาอย่ามาแต่ง!!555555
ขอชี้แจงเพียงเท่านี้ครับ ขอบคุณครับ..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Karom Polkaison