ถ้าพูดถึงชื่อของ ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม บางคนก็อาจจะยิ้มขึ้นมาโดยไม่รู้ตัวเพราะเขาคือศิลปินหนุ่มอารมณ์ดีที่แจ้งเกิดจากการประกวดร้องเพลงเวทีดังมา จากนั้นก็สั่งสมประสบการณ์ทำงานในวงการบันเทิงมาอย่างมากมายและหลากหลาย ซึ่งเรื่องในชีวิตของหนุ่มตั้มนั้นก็ไม่ได้มีแต่เรื่องชิลๆหรือหัวเราะ แต่ก็มีบางเรื่องที่หลายคนไม่รู้และถึงกับอึ้งอีกด้วย โดยล่าสุดหนุ่มตั้มได้มาเล่าเรื่องราวต่างๆผ่านรายการ Club Friday Show โดยเฉพาะเรื่องหัวใจถึงแฟนคนปัจจุบันที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนว่า คือ แฟนคลับของตัวเอง แถมครอบครัวฝ่ายหญิงจ้าง 1 ล้านให้มีลูกก่อนแต่งด้วย

ตั้ม เผยว่า “เรื่องคนชักนำมาประกวดเดอะสตาร์คือแฟนผม ผมติดแต่เขาไม่ติดเขาก็เหมือนว่าฝากความฝันไว้ที่เรา ตอนประกาศว่าผมได้แชมป์ ณ ตอนนั้นบอกว่าผมนิสัยไม่ดีก็ได้ ผมลืมไปเลย จนเขาพูดกับผมว่าถ้ารู้อย่างนี้จะไม่ชวนผมไปประกวดเดอะสตาร์เลย พอเข้าวงการมาก็ฮอตมีคนทำของใส่ ผมเจอคืนนั้นปั๊บ นอนคุยกันผมรู้สึกว่าเข้าอกเข้าใจเขามาในคืนเดียวที่เจอกัน แบบชีวิตเขาเจออะไรมาเยอะเขาเล่าแล้วเขาร้องไห้อยู่บนอกเราแบบนี้ เช้ามาคือพาเข้ากลับบ้านที่ราชบุรี ไปเจอพ่อแม่เลย รู้สึกว่ารักผู้หญิงคนนี้มากพ่อแม่นี่ งงไปเลย แล้วเพื่อนก็โทรฯมาบอกว่าผมโดนของแล้วให้บอกเขาว่าเก็บของแล้วออกไปนะ พักเดียวเขาแท็กไอจีมาเลยครับ กรีดแขนตัวเอง”

“เรื่องคนมองผมไม่แมน ผมก็สงสัยตัวเองครับ เพราะว่าคนสงสัยผมเยอะ ทุกคนบอกผมเป็นแหละ แต่ผมไม่รู้ตัวยังไม่รู้ว่าตัวเองเป็น ผม อย่างผมเจอผู้ชายหล่อๆผมจะมอง ผมก็เลยโทรฯถามเพื่อนคนหนึ่งว่าเราควรเช็กยังไงเราจะได้รู้ คือ ผมสับสนหนักมาก เพื่อนก็เลยบอกว่าให้เอานิ้วทิ่มก้นตัวเองดู แล้วให้ดูหนังเกย์ (เราก็ไม่รู้สึก) เราเลยนึกในใจหรือเราต้องเอานิ้วทิ่มอย่างที่เพื่อนบอกดู ส่วนเรื่องเจอรักจริงและรักสุดท้าย ผมไม่เคยเปิดที่รายการไหนนี่เป็นรายการแรกเลย แฟนของผมคนปัจจุบันเขาคือ แฟนคลับคนหนึ่งของผมเลย ครอบครัวเขาน่ารัก ครอบครัวเขาแมนมากเลยนะครับ บอกว่าจ้าง 1 ล้าน ยังไม่ต้องแต่งก็ได้นะมีลูกให้ก่อนได้ไหม”