เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลกำลังให้ความสนใจและพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด หลังจากนักร้องสาวหน้าหวาน “สไมล์ เดอะสตาร์” หรือ ภาลฎา ฐิตะวชิระ ได้ไปออกรายการ De – Talk EP.17 เคลียร์ปมในใจหลังถูกตราหน้าว่าเป็นเด็กเลี้ยงแกะ

โดยในรายการมีพิธีกรรุ่นพี่เดอะสตาร์อย่าง “โดม จารุวัฒน์” แชมป์ปีที่ 8 และหนุ่ม “ตั้ม วราวุธ” แชมป์ปีที่ 9 ซึ่งในบางช่วงหนึ่งของรายการตั้มก็ได้เผยว่า มันมีอยู่เหตุการณ์หนึ่ง น้องอาจจะไม่กล้าเล่า แต่นี่คิดว่ามันเล่าได้ซึ่งน้องเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกันนะ ด้วยความที่น้องเป็นผู้หญิงอ่ะ ก็จะมีคนดูแลคนเดียวกัน ผมเข้าใจนะว่าประเทศนี้มันจะมีคนที่รักมากกว่าหรือรักน้อยกว่า มันจะมีขันมีวรรณะ แต่ว่าน้องสไมล์ของเราเนี้ย ก็จะอยู่วรรณะล่างอยู่แล้ว เพราะดูเป็นเด็กที่ไม่ค่อยมีอะไรหรอก และได้ไปเรียนมหาวิทยาลัยกับคนหนึ่ง แทนที่เอ่อทุกคนมีงานเหมือนกัน มาใช้น้องสไมล์ทำการบ้านและทำงานให้กับดาราอีกคนหนึ่ง

ซึ่งสาวสไมล์ก็พูดขึ้นว่า เอาจริงหนูเริ่มจำไม่ค่อยได้แล้วค่ะ ตั้มก็พูดประโยคที่เคยมีคนพูดกับสไมล์ว่า ทำไม เธอก็เเค่ทำให้เขาหน่อยสิ! ซึ่งน้องสไมล์ก็บอกว่า อ่อใช่หนูเกือบลืมไปแล้วอ่ะพี่ โดยหนุ่มดมก็ได้ถามย้ำว่า อ่าวทำไมเขาถึงใช้ให้เราทำล่ะครับ อันนี้คือตัวศิลปินเขาขอหรือว่าผู้จัดการ สไมล์ก็ตอบกลับว่า ผู้จัดการ

ด้านตั้มก็บอกว่า ตอนนั้นผมงงมากตอนน้องเล่า แบบเป็นไรอ่ะ ทำไมถึงโขกน้องทุกขั้นตอนขนาดนี้ ซึ่งตอนนั้นผมอยู่กับสไมล์ทุกเวลา น้องโดนโขกโดนสับทุกระเบียบ

สาวสไมล์ก็พูดเสริมว่า ตอนนั้นหนูก็จำไม่ได้ว่าเขาให้หนูทำต่อ หรือให้ช่วย โดยตั้มก็บอกว่า สิ่งที่น้องเจอมาคือน่าสงสารมาก แบบว่าทำไมเด็กคนนี้มันต้องเจออะไรเยอะขนาดนี้ ชีวิตมันเศร้ามาก ถ้าเอามาทำซี่รีส์เศร้ากว่าดาวพระศุกร์ และพอน้องเจอเรื่องแบบนี้ก็ทำให้น้องปล่อยตัวใช่มั้ย สาวสไมล์ก็ยอมรับว่า ใช่เพราะเจอเรื่องเครียดทำให้กินดึกจนน้ำหนักขึ้นอาทิตย์ละ 6 กิโลกรัม

ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกออนแอร์ลงบนเเพลตฟอร์มยูทูบ ทำให้แฟนคลับและชาวเน็ตมากมายต่างพากันคาดเดาวีรกรรมดาราเบอร์ใหญ่และผู้จัดการว่าคือใคร ทำไมถึงใช้ดารารุ่นน้องทำ นอกจากนี้ยังมีการคาดเดาชื่อดาราที่จบจากมหาวิทยาเอกชนชื่อดังย่านรังสิต พร้อมพากันบอกใบ้ว่าใช่ดาราที่พึ่งมีหนังเข้าฉายใน netflix หรือไม่?

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @3D Channel