โดนดราม่าพุ่งใส่ยาวๆไปสำหรับพิธีกรหนุ่ม มดดำ คชาภา ที่มีการออกมาเปรียบเทียบความดังของซุปตาร์หนุ่มอย่าง แบมแบม GOT7 และหนุ่ม นิชคุณ หรเวชกุล ว่าดังสู้สาว ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า แบล็กพิ้งค์ ไม่ได้ งานนี้เลยทำให้แฟนๆของศิลปินทุกคนไม่พอใจอย่างมากและพากันติดแท็กแบนมดดำกันอย่างมากมายในโลกออนไลน์ ก่อนที่มดดำจะออกมาโพสต์ขอโทษแต่ดราม่าก็ยังไม่จบ จนล่าสุดเจ้าตัวตัดสินใจไลฟ์สดผ่านไอจีอีกรอบเพื่อพูดถึงเรื่องนี้เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 12 ก.ย.64 ที่ผ่านมา

โดยมีบางช่วงบางตอนเล่าว่า “ขอยืนยันไม่ได้มีเจตนาเปรียบเทียบหรืออะไรแบบนั้น ณ วันนี้ถ้าคำขอโทษไปถึงน้องๆกราบขอโทษจากหัวใจ และ จากใจจริงๆ อย่างที่เราไปทำให้เขาไม่สบายใจ ครั้งนี้ขอพูดคำเดียวว่า สำนึกกับสิ่งที่ตนเองทำไป สำนึกกับสิ่งที่พูดไม่คิด และ สำนึกจะขอทบทวน รวมถึงขอปรับปรุงไม่ให้เกิดเหตุการณ์อะไรอย่างนี้ขึ้นอีกถ้าสมมุติไลฟ์นี้ไปถึงแบมแบม ขอโทษแบมแบมอีกครั้งหนึ่ง และที่สำคัญที่สุดขอโทษแม่ของแบมแบม ขอโทษแฟนคลับทุกคน ขอโทษนิชคุณ ขอโทษครอบครัวนิชคุณ และแฟนคลับนิชคุณทุกคน ส่วนที่ตนเองออกมาไลฟ์สดทางไอจีนั้น เนื่องจาก ไม่ได้มีใครบอก แต่แค่รู้สึกว่าต้องทำอะไรบางสิ่งบางอย่างแล้ว เห็นภาพแม่เขา เห็นสิ่งที่พี่ชายแบมแบม รู้ถึงเลยว่าเราไปสร้างเรื่องราวให้เขาเยอะขนาดนั้นเลยหรอ และเดี๋ยวจะขอโทษผ่านรายการอีกครั้งหนึ่ง”

พอมดดำไลฟ์สดจบก็มีแฟนๆที่มองว่ายังไม่โอเคกับเรื่องนี้ออกมาติดแท็ก #แบนมดดำver2 ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ และพากันมาวิจารณ์กับคำพูดในไลฟสดล่าสุดอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม moddamkachapa