แม็กซ์ ฮอลโลเวย์ ยอดนักสู้ชาวอเมริกันเชื้อสายซามัว เตรียมขึ้นสังเวยนกับ ชาน ซอง จุง ในศึก UFC FIGHT NIGHT: HOLLOWAY VS THE KOREAN ZOMBIE ที่สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดี้ยม ประเทศสิงคโปร์ ในวันเสาร์ที่ 26 ส.ค. นี้ โดย ฮอลโลเวย์ เผยว่า ตอนที่ได้มาฝึกซ้อมที่ค่าย ภพธีรธรรม รู้สึกชอบมาก โดยเฉพาะบรรยากาศร่มรื่นเป็นธรรมชาติตนรู้จักชื่อเสียงของ สามารถ พยัคฆ์อรุณ เป็นอย่างดี ยิ่งการได้มาเรียนรู้และสัมผัสด้วยตัวเอง แม้เพียงเล็กน้อย แต่ต้องยอมรับโดยสัญชาติญาณเลยว่า สามารถ พยัคฆ์อรุณ สมกับเป็นสุดยอดและตำนานของมวยไทย ในครั้งนั้นสามารถพยายามไล่เตะก้นไปทั่วยิม มันสนุก พวกเขาฝึกกันหนักมาก คิดถึงช่วงเวลานั้น

“ครูมาด” อดีตแชมป์มวยไทย เวทีลุมพินี 4 เส้น และอดีตแชมเปียนโลก WBC ร่วมกับ “ครูกบ” อ๊อดน้อย เกียรติจอมภพ ลงนวมล่อเป้าให้ ฮอลโลเวย์ ซึ่งวิชาการใช้ศอก และลูกถีบ คือสิ่งที่ยอดมวยรายนี้ให้ความสนใจและร้องขอจาก “เพชฌฆาตหน้าหยก” ด้วยตัวเอง

“ฮอลโลเวย์” ยังเผยต่อว่า “เขาโชว์การฟันศอก ศอกเขาแหลมจนทำให้ผมทึ่งไปเลยทีเดียว เขาโชว์และสอนการศอกกลับให้ผมด้วย การได้เห็นสิ่งเหล่านั้น มันน่าทึ่งมาก จากนั้นก็เริ่มเรียนรู้จากเขา ผมรักทุกความทรงจำในประเทศไทย มันคือสถานที่ที่สวยงาม ผมแทบรอไม่ไหวที่จะกลับไป”

สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT: HOLLOWAY VS THE KOREAN ZOMBIE ในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ คู่หลักเริ่มเวลาไทย 19.00 น. ถ่ายทอดสด TRUE VISIONS ช่อง TRUESPORT 3