“LUXX” ผู้นำนวัตกรรมความงามและเส้นผมจากอเมริกา ภายใต้แนวคิด “BEAUTY INNOVATION FOR WOMAN, BY WOMAN” เปิดตัวในเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ พร้อมฉลองครบรอบ 3 ปีแห่งความสำเร็จของ LUXX ทั่วโลก เปิดตัว “LUXX Liner Pro” อายไลเนอร์แสตมป์ 4 in 1 ชนิดน้ำ ที่มีหัวลบไลเนอร์ที่จดสิทธิบัตรแบรนด์แรกของโลก และเปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรก รวมทั้ง “LUXX Lashcara Pro Kit” ชุดเซ็ทขนตาแบบช่อ ง่ายเนียนสวยและ “LUXX Air Pro™ 2” ไดร์เป่าผมนวัตกรรมใหม่ดีไซน์โมเดิร์นแบบ All in One ด้วยกลยุทธ์ Experience Marketing สร้างความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าและแบรนด์ผ่านประสบการณ์ร่วมที่ทำให้เกิดความประทับใจและจดจำแบรนด์

LUXX Liner Pro
LUXX Air Pro™ 2

และเปิดตัวโกลบอลแคมเปญ “End Violence Against Women” โดยนำรายได้ 3% ของทุกยอดการสั่งซื้อตั้งแต่เดือน มี.ค. – ธ.ค. 2566 ร่วมสมทบทุนองค์การเพื่อสตรีแห่งสหประชาชาติ หรือ UN Women เพื่อรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อสตรีในโอกาสครบรอบ 3 ปี โปรโมชั่นพิเศษสุด! ผลิตภัณฑ์ LUXX ลด 30% ทุกชิ้น และเปิดให้พรีออเดอร์ LUXX Air Pro™ 2 Secrecy Black Special Edition ครั้งแรกในประเทศไทย เฉพาะลูกค้าที่สั่งซื้อผ่านไลน์ @Luxxstore ระหว่างวันที่ 24 ก.ค. – 8 ส.ค. 2566 เท่านั้น

LUXX Lashcara Pro Kit

ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสั่งซื้อสินค้าได้ที่ www.luxxstore.com, Line OA : @luxxstore, Beauty Lab สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น G, คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และ FIRSTER สาขาตึกมหานครและสาขาสยามสแควร์ ซอย 7 หรือช็อปปิ้งผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ Luxx Official Store บน LAZADA, Shopee, Line Shopping และ TikTok Shop..