เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์สั่นสะเทือนในปีที่ผ่านมา ที่เหล่า ดารา นักแสดง มากมาย อาทิ อิงฟ้า ชาร์ล็อต จากเวทีประกวดมิสแกรนด์ 2022, ซีนุนิว นักแสดงนำจากซีรีส์ นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ, มีนปิง จากซีรีส์อัยย์หลงไน๋, มิว ศุภศิษฏ์ นักแสดงและนักร้อง, เน็ตเจมส์ นักแสดงนำจากซีรีส์ อย่าเล่นกับอนล Bed Friend Series และ บอสโนอึล นักแสดงนำจากซีรีส์บรรยากาศรัก ได้มาร่วมไลฟ์สดผ่านทางแอปพลิเคชันชื่อดัง “Vibie Live เพื่อนใหม่ ไลฟ์สนุก”

ซึ่งที่ผ่านมาแอปพลิเคชันได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษให้กับ ศิลปินและแฟนคลับได้เล่นร่วมกัน อย่างการส่งสติกเกอร์ตาม Mission การแกล้งศิลปิน, การส่งลอยข้อความพิเศษ เพื่อพูดคุยกับศิลปินอย่างใกล้ชิด, การโหวตเพื่อลุ้นรับสิทธิเข้ามาดูไลฟ์สดที่ Studio กันอย่าง Exclusive

นอกจากนี้ยังได้ทำเซอร์ไพร้ส์ให้กับศิลปิน และแฟนคลับที่มีคะแนนสะสม Candy สูงสุดในเดือนนั้นๆ ขึ้นป้าย LED MBK ไปเลย เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับในการร่วมสนุกกิจกรรม โดยที่ผ่านมามีศิลปินที่ได้ขึ้นป้าย อย่าง ศิลปินคู่จิ้น ต้าอู๋ห์ออฟโรด จาก Laz1, เนย (NoeyKanteera), น้ำหนึ่ง (NamneungMilinD), เน็ตแจมส์, ชาร์ล็อต ออสติน รองอันดับ 5 จากเวทีประกวดมิสแกรนด์ 2022, ต้าวหยอง จาก ระเบียบวาทะศิลป์

ล่าสุด ในครึ่งปีหลังนี้ได้เปิดตัวแคมเปญ “Artis Live” ที่จะมาไลฟ์พูดคุยพบปะกับแฟนๆ เป็นประจำในแอปพลิเคชัน ประเดิมด้วย 3 ศิลปิน นำทัพมาด้วย “แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์” นักแสดงหนุ่มที่โด่งดังจากซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน” ตามด้วย 5 หนุ่ม หน้าหล่อสไตล์ K-POP วง “Element” เจ้าของเพลง TIKITAKATA และ 12 สาวจากวง “Cosmos” เจ้าของเพลง ชอบใช่มะ! (YOU GET LUCKY) ที่พกความสดใสจัดเต็มให้แฟนด้อมได้หายคิดถึง และนอกจากความสดใสขี้เล่นแล้ว ในการไลฟ์สดทุกครั้งศิลปินได้เตรียมมินิกิจกรรมให้ชาวแฟนด้อมได้ร่วมสนุกอีกด้วย

ทั้งนี้ แฟนๆ T-Pop และแฟนซีรีส์ เตรียมรอติดตามศิลปิน ดารา คนอื่น ๆ ที่กำลังจะมาร่วม Campaign นี้อีกมากมาย..