น่าจับตามองหนักมากหลัง “Weird Genius” ทรีโอซูเปอร์สตาร์โปรดิวเซอร์สายเพลงแดนซ์และ Violette Wautier หรือ วี วิโอเลต เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลสากลใหม่ “Future Ghost” กับเนื้อเพลงที่พูดถึงภาพความทรงจำของความสัมพันธ์ที่กำลังจะเลือนหายไปบวกกับซาวด์ดนตรีของ Weird Genius ที่ให้ความ Dreamy สุดล่องลอยและช่วยสร้างอารมณ์ให้ทุกคนอิ่มเอิบเพลิดเพลินไปกับจังหวะเพลงป๊อปผสมผสานบีท EDM ฟังสบาย

Weird Genius กล่าวถึงเพลงนี้ว่า “เป็นเพลงที่พวกเราทำขึ้นมาเพื่อสื่อถึงอารมณ์ที่ลึกซึ้ง และค่อนข้างตรงข้ามกับซาวด์ EDM อัพบีทที่พวกเรามักทำอยู่บ่อยๆ เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ Violette Wautier เสียงของเธอช่างเหมาะกับคอนเซปต์ของเพลงตั้งแต่เริ่มแรกที่เรามีไอเดียในการที่จะทำเพลงนี้ขึ้นมา พวกเราต้องระดมความคิดกันแบบออนไลน์เนื่องจากกสถานการณ์โควิด ทำให้การเดินทางในตอนนี้เป็นเรื่องที่ลำบากมากๆ สำหรับพวกเราที่อยู่ในอินโดนีเซีย เราอยากเจอวีมาก ๆ แต่ถึงยังไงเราก็ดีใจมากที่ทุกอย่างออกมาได้ดี แม้เราจะไม่ได้พบกัน”

ทั้งนี้ Weird Genius ได้ติดต่อขอร่วมงานกับ Violette Wautier หลังได้ยินเสียงร้องเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของวี และเชื่อว่ามันคือสูตรสำเร็จที่จะเกิดขึ้นในเพลง Future Ghost นี้แน่นอน

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews