ฮอตหนักจริงๆ สำหรับซีรีส์วายสุดน่ารัก ส่งร้อนเสิร์ฟรัก BITEME ที่นำนักแสดงหนุ่ม มาร์ค-ศิวัส จำลองกุล และ ซุง-กิดาการ ฉัตรแก้วมณี มาประกบคู่กัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าเคมีดีหนักมากและกระแสตอบรับจากแฟนๆ ที่อินความน่ารักของทั้งคู่ก็ดีสุดๆ เช่นกัน แถมเมนูเด็ดในเรื่องยังถูกแฟนๆ เรียกร้องอยากทานหนักมากอีกด้วย ทำเอาสองหนุ่มปลื้มสุดๆ ไปเลย

มาร์ค เผยว่า “หลังจากอีพีแรกที่ออกไป การตอบรับดีครับจากแฟนๆ ในทุกสื่อ ทุกๆ ช่องทางโซเชียล ฟีดแบ็กดีครับ ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การตอบรับดีขนาดนี้ เพราะแฮชแท็กของเราติดอันดับ 2 เลยเป็นการตอบรับที่ดีมากๆ จากที่ออกอากาศมาจนถึงจุดที่แบบวันนี้ ผมได้เห็นผลงานของตัวเอง มันเหมือนปลดล็อกได้แล้ว จากที่เราเหนื่อยที่จะสู้กันมาจนถึงวันนี้ วันที่ซีรีส์ได้ออนแอร์ให้แฟนได้ชมแล้วขอบกัน ถือว่าเราทำสำเร็จแล้ว ดีใจมากๆ ครับ”

ส่วน ซุง เผยต่อว่า “ต้องบอกว่าสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ในการทำงานค่อนข้างแปลกใหม่ เราเป็นซีรีส์วาย แต่เราไม่ได้เล่นใหญ่ในแง่ของฉากเซอร์วิสออกมา เพราะก่อนเล่นพี่เดผู้กำกับมีการเวิร์กช็อปการแสดงพวกเราในศาสตร์ที่ต้องใช้สมาธิ และใช้ความรู้สึกจริงมากกว่าการแสดง ทำออกมาให้มันชัด จะเป็นการเล่นเล่าเรื่องแบบสมูทๆ ครับ จนวันที่พวกเราได้ดูกันก่อนที่จะฉาย เรารู้สึกว่าสิ่งที่เราตั้งใจทำมันถูกบรรจุไปเต็มแบบ 100% ตามที่เราวางแผนกันทุกอย่างแล้ว แต่สิ่งเดียวที่เราแอบกังวลคือ คนดูจะชอบสิ่งนี้หรือเปล่า เพราะมันเป็นสิ่งที่แปลกใหม่สำหรับคนดูด้วย แต่ว่าสรุปพอออนแอร์ออกไป คนดูเข้าใจคำว่า ซีรีส์วายที่ไม่ได้เซอร์วิสมาก และยังพูดกันถึงเรื่องของความละเอียดในการถ่ายทำที่คนดูชอบกัน ในฐานะเราเป็นนักแสดงเราดีใจมากๆ ครับ ฝากติดตามด้วยครับทางช่องวัน”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และยูทูป Dailynews Live-TH