นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) กาญจนบุรี พร้อมด้วย น.ส.พลอย ธนิกุล เลขานุการ นายก อบจ.กาญจนบุรี นายอรรถวิท รักจำรูญ เลขานุการนายก อบจ.กาญจนบุรี นายเฉลิม เชิงรู้ ที่ปรึกษานายก อบจ.กาญจนบุรี มอบถุงยังชีพ ข้าวสาร ไข่ไก่ และน้ำดื่ม และเครื่องอุปโภคบริโภคอีกหลายรายการ ให้กับ ด.ต.สุชาติ นุชนุ่ม นายก อบต.โคกตะบอง เพื่อนำไปมอบต่อให้กับประชาชนที่ถูกกักตัว เฝ้าระวังการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นการบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นขวัญกำลังใจในการดำเนินชีวิตต่อไป โดยมี นายชาลี พึงประสพ ส.อบจ.กาญจนบุรี เขต 2 อ.ท่ามะกา นายวิศิษฐ์ เลาหะกาญจนศิริ ส.อบจ.กาญจนบุรี เขต 3 อ.ท่ามะกา นายจำลอง สุวรรณประเสริฐ นายก อบต.ท่าเสา ผู้นำท้องถิ่นและผู้นำชุมชน ให้การต้อนรับ ที่ อบต.โคกตะบอง อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

น.ส.พลอย เลขานุการ นายก อบจ.กาญจนบุรี กล่าวว่า ได้รับมอบหมายจาก นายก อบจ.กาญจนบุรี ให้ช่วยดูแลพื้นที่ อ.ท่ามะกา และ อ.พนมทวน หลังจากพบว่าชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนหลายครัวเรือน เพราะประสบปัญหาภัยโควิค-19 เนื่องจากเป็นพื้นที่เสี่ยงในพื้นที่ ต.โคกตะบอง จึงได้ดำเนินการจัดหาถุงยังชีพ เข้าไปช่วยเหลือชาวบ้าน

นอกจากนี้ยังได้ไปดูการทำงานของเครื่องจักร อบจ. ที่ลงไปช่วยเหลือขุดลอกคลองในพื้นที่ อ.ท่ามะกา ด้วย ต้องขอขอบคุณนายก อบต.โคกตะบอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ และผู้บริหารท้องถิ่นที่มาร่วมพิธีมอบถุงยังชีพให้กับ อบต.โคกตะบอง เพื่อนำไปมอบต่อให้กับประชาชนที่มีความเสี่ยงสูง จนต้องถูกกักตัวอยู่บ้าน พร้อมกันนี้ขอเป็นกำลังใจให้กันและกัน ในสถานการณ์แบบนี้ ขอให้ทุกคนสู้ ๆ เราจะผ่านพ้นโควิด – 9 ไปด้วยกัน.