@ ห้องอาหารญี่ปุ่นชินทาโร่ ขอแนะนำเมนูใหม่โดยเชฟ “โทโมอากิ ทากิ” ที่ได้ครีเอท เลือกสรรวัตถุดิบระดับพรีเมียมมาสร้างสรรค์ความอร่อยและสดชื่นให้กับมื้ออาหาร อาทิ “3 Sacred Treasures” ปลาดิบชั้นดี 3 ชนิด (แซลมอน, ฮามาจิ และ ทูน่า) ในซอสพอนซึ, Tiger Prawns “Robata Yaki” กุ้งลายเสือเนื้อแน่น ย่างบนเตาถ่านสไตล์ญี่ปุ่น, “Rainbow Roll” กับความสดใหม่ คุณภาพเยี่ยมของปลาฮามาจิ, ทูน่า และแซลมอน เมนูของหวานไอศกรีมเกร็ดน้ำแข็งคลายร้อน “Yuzu and Vodka Granita” และมีเมนูยอดนิยมประจำฤดูร้อนของญี่ปุ่นให้เลือกอิ่มอร่อยอีกมากมายตั้งแต่วันนี้-31 กรกฎาคม 2566 สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2126-8866

@ ร้านฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน ขอแนะนำความอร่อยใหม่กับเมนู “ปลาเก๋าดำเปรี้ยวหวานเจียงซูสไตล์” โดยเชฟชาวฮ่องกงมากฝีมือ “เชาไท้ชิง” ผู้คัดสรรปลาเก๋าดำที่หารับประทานยากจากทะเลอันดามันน้ำลึกมารังสรรค์ความอร่อย โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเมนูขึ้นชื่อประจำเมืองซูโจว มณฑลเจียงซู ประเทศจีน ซึ่งเป็นเมนูปลาทอดเปรี้ยวหวานสูตรต้นตำรับที่ใครได้ลิ้มลองก็ต้องติดใจ พร้อมให้บริการในราคา 1,800 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม ศกนี้ สำรองความอร่อย โทร. 02-833-5434-5 หรือที่เว็บไซต์ www.hkfisherman.com

@ HONGMIN ชวนอิ่มอร่อยไปกับ “บ๊ะจ่าง” สูตรต้นตำรับดั้งเดิมระดับตำนานสไตล์จีนแต้จิ๋ว ในช่วงเทศกาลไหว้บ๊ะจ่าง ที่เชฟตั้งใจปรุงอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนเพื่อให้ได้ลิ้มลองความอร่อยของข้าวเหนียวนุ่มจากการคัดสรรพันธุ์ข้าวเหนียวชั้นดี พร้อมอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมของวัตถุดิบคุณภาพมากกว่า 10 ชนิดทั้ง ครบรส ทั้งหอม หวาน เค็ม มัน ตามแบบฉบับของ “บ๊ะจ่างฮองมิน” มีให้เลือกทั้ง “ข้าวไรซ์เบอรรี่” หรือ “ข้าวขาว” ทั้งแบบหวาน หรือเค็มในราคาลูกละ 65 บาท พิเศษ เพียงซื้อบ๊ะจ่าง 10 ลูก ฟรี 1 ลูก ในราคาเพียง 650 บาท หรือซื้อบ๊ะจ่าง 30 ลูก ฟรี 4 ลูก ราคา 1,950 บาท สนใจดูรายละเอียดได้ที่ Facebook : ฮองมิน ภัตตาคารจีน – Hongmin หรือ สั่งจองบ๊ะจ่างล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02-026-6843 หรือ Line OA : @hongmin

@ บอส คอฟฟี่ เอาใจคอฟฟี่เลิฟเวอร์เปิดตัว “BOSS Café” คาเฟ่สไตล์มินิมอลแห่งแรกใจกลางกรุงเทพฯ ณ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ พร้อมนำกาแฟพร้อมดื่ม บอส คอฟฟี่ มารังสรรค์เมนูเครื่องดื่ม ซิกเนเจอร์ โดยเทคนิคการสกัดผ่านกรรมวิธี Flash Brew เคล็ดลับเฉพาะ พร้อมเปิดตัวบรรจุภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ “BOSS Black”, “BOSS Latte” และ “BOSS Americano” พร้อมจับมือพันธมิตร 7- Eleven เสิร์ฟเมนูอาหารเช้าคอมโบเซ็ตคู่กับกาแฟ บอส คอฟฟี่ ทั้งในร้าน บอส คาเฟ่ และ 7- Eleven ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2566 เท่านั้น ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: Boss Coffee Thailand

@ ไทเชฟ เปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด “น้ำจิ้มซีฟู้ด ฟรีซดรายพร้อมทาน” ด้วยวัตถุดิบและส่วนผสมสด ใหม่จากสวน เพียงนำน้ำเปล่า 1 – 2 ช้อนโต๊ะ มาผสมกับน้ำจิ้ม เท่านี้ก็จะได้น้ำจิ้มซีฟู้ดสุดแซ่บ รสชาติเผ็ดแท้ ๆ จากพริกขี้หนูเปรี้ยวจี๊ดจากมะนาว และหอมกลิ่นกระเทียมแท้เหมือนโขลกเองที่บ้าน ด้วยรสชาติที่ลงตัว และขนาดที่พกพาสะดวกจึงสามารถนำไปได้ด้วยทุกที่ มาพร้อมขนาด 10 กรัม ในราคา 35 บาท สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ที่ www.thychef.com หรือคลิก https://line.me/R/ti/p/%40thychef สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-968-3723-6

@ FIRSTER by King Power สนับสนุนความเท่าเทียม จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “FIRSTER GEN(DER) ไหนก็ช้อปมันส์” ฉลองเทศกาล Pride Month ให้ทุกคนได้เป็นตัวเองอย่างเต็มฟีล สนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษพร้อมโปรโมชั่นจัดเต็ม เอาใจทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ ส่วนลดสูงสุด 25% พร้อมของรางวัลจากแบรนด์ดัง และ Voucher ส่วนลดแบบจัดเต็ม ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 66 นี้! ที่ FIRSTER by King Power สาขาคิง เพาเวอร์ มหานคร และ สาขาสยามสแควร์ ซอย 7 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.firster.com

@ อาดิดาส จับมือ บียอนเซ เปิดตัวดรอปล่าสุด “IVY PARADISE” คอลเลกชันชุดว่ายน้ำและเสื้อผ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไนท์คลับยุคดิสโก้ ฮิปฮอปพูลปาร์ตี้ในยุค 90’ และเทศกาลดนตรีในทะเลทรายยุคปัจจุบัน โดยมีวัสดุหลักเป็นผ้าที่มีความเงาเลื่อม ผ้ากำมะหยี่และลายพิมพ์โมโนแกรมสุดไอคอนิกของไอวี ปาร์ค (IVY PARK) ทำให้เสื้อผ้าในคอลเลกชันกลายเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับเหล่าแฟชั่นนิสต้าผู้ชื่นชอบการลองสไตล์ใหม่ๆ ในซัมเมอร์นี้ พบกับคอลเลกชันนี้ได้ในวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566 โดยมีขนาดให้เลือกตั้งแต่ XS – 2XL ในราคา 2,000 – 11,500 บาท ทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และแอปพลิเคชัน adidas เท่านั้น

@ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อประดับชาติ “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27” วาโก้ ท้าดวลชวนเจ้านักช้อป ร่วมภารกิจไม่ลับมาช้อปแบบสับๆ กับทัพชุดชั้นในวาโก้รักษ์โลก มาพร้อมราคาที่เป็นมิตร คุ้มสุดๆ ลดสูงสุดถึง 70% อาทิ บรา 3 ชิ้น 1,000 บาท กางเกงใน 5 ชิ้นเพียง 500 บาท บรา Wacoal Bloom 3 ชิ้น 500 บาท ชุดกระชับสัดส่วน เริ่มต้นเพียงชิ้นละ 390 บาท และสินค้าวาโก้อื่นๆ อีกมากมาย พิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิก His & Her เมื่อซื้อสินค้าวาโก้ภายในงานครบ 3,000 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จต่อวัน รับฟรีถุงช้อปปิ้ง Wacoal Love Earth จำนวน 1 ใบ มูลค่า 199 บาท ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน 2566 – 2 กรกฎาคม 2566 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 98-100

@ OPPO A78 5G สมาร์ตโฟนที่มาพร้อมสโลแกน “อัพสนุกให้สุดสปีด” พร้อมอัพความเร็วแรงด้วยเทคโนโลยี 5G และดีไซน์สวยทันสมัยอัพสีใหม่สวยสะดุดตาในสีม่วง Glowing Purple มาในราคาใหม่ โดย OPPO A78 5G “รุ่น 4GB + 128GB” ราคาเริ่มต้นเพียง 7,999 บาท จากราคาปกติ 8,499 บาท และ “รุ่น 8GB + 128GB” ราคาใหม่ 8,999 บาท จากราคาปกติ 9,999 บาท ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

@ ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดตัวโครงการโรงแรมหรู “อนันตรา” (Anantara) ในโทรเจนา ณ เมืองนีออม ซาอุดีอาระเบีย โดยจะประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทจำนวน 270 ห้อง ที่เปิดรับทัศนียภาพอันงดงามของทิวเขาและทะเลสาบ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวในบางห้อง ห้องอาหารแบบสเปเชียลตี้ 2 ร้านห้องอาหารแบบออลเดย์ไดนิ่งที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ไฮทีเลานจ์ และรูฟท๊อปคาเฟ่ พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ อนันตรา สปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำที่มองเห็นวิวหุบเขาและทะเลสาบ ระเบียงชมดาว โรงภาพยนตร์กลางแจ้ง กิจกรรมขี่อูฐ ขี่ม้า โชว์ฝึกเหยี่ยว กิจกรรมเดินเล่นชมทะเลสาบและหุบเขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.anantara.com/en/trojena

ใครอยากแชร์ อยากสปอยล์โปรเด็ด เขียนหัวข้อ “โปรเด็ด!! ต้องลอง” ส่งมาที่ [email protected]