นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า ได้จับมือกับ ฟู้ดแพชชั่น ผู้นำธุรกิจร้านอาหารชั้นนำของไทย ร่วมกันเปิดสัมผัสใหม่ให้กับร้านอาหารด้วย Virtual Restaurant แห่งแรกของโลก บน  V-AVENUE powered by AIS 5G ที่ได้ยกแบรนด์ดังในเครือ นำ โดยบาร์บีคิวพลาซ่า ฌานา โภชา และ เรดซัน มาให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลในแบบฉบับร้านอาหารเสมือนจริง  เพื่อเปิดโอกาสให้กับคนไทยได้สัมผัสกับมิติใหม่ของการเข้าร้านอาหาร อีกทั้งยังเป็นการยกระดับวงการธุรกิจร้านอาหารให้มีช่องทางใหม่ในการเข้าถึงลูกค้าด้วยประสบการณ์ดิจิทัลผ่านเทคโนโลยีของเอไอเอส 5จี 

“เรายังคงเน้นย้ำเป้าหมายของ เอไอเอส ต่อการนำเทคโนโลยีโครงข่ายที่ดีที่สุดมาพัฒนาเชื่อมต่อ และขยายขีดความสามารถให้กับภาคส่วนต่างๆ เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ โดยเฉพาะ V-Avenue.Co ที่นอกเหนือจากการทำงานร่วมกับกลุ่มค้าปลีกชั้นนำในการสร้างประสบการณ์การชอปปิงรูปแบบใหม่เสมือนจริงแล้ว ยังเดินหน้าสร้างโอกาสไปยังพื้นที่ใหม่ๆ เพื่อให้เทคโนโลยีดิจิทัลเกิดประโยชน์ในแง่ของการใช้งานที่หลากหลาย”

ด้าน น.ส.บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านการสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร ฟู้ดแพชชั่น กล่าวว่า  ครั้งนี้ถือเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญของฟู้ดแพชชั่น เพื่อเปิดตัวร้าน BAR B Q PLAZA  ในรูปแบบ Visual Restaurant ครั้งแรกของเมืองไทย เพื่อเพิ่มช่องทางการขายใหม่บนดิจิทัลแพลตฟอร์ม และตั้งเป้าขยายกลุ่มลูกค้าครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยด้านหน้าตึกถูกออกแบบมาด้วยโทนสีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของบาร์บีคิวพลาซ่า พร้อมทั้งยังส่ง บาร์บีกอน มังกรน้อยสีเขียว ตั้งเด่นพร้อมส่งมอบความสุขผ่านมื้ออาหารให้แก่ลูกค้า และภายในตึกยังมีโซนร้านอาหารแบรนด์ในเครือฯ พร้อมมอบดีลดีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ส่วนลดค่าอาหาร 100 บาท เมื่อสั่งอาหารในราคา 750 บาทขึ้นไป ผ่าน V-AVENUE by AIS 5G  ถึง 30 พ.ย.64