จากกรณีกองทัพบก ออกมาชี้แจงเรื่อง ผู้เสียหายซึ่งเป็นชายหนุ่มใน จ.สงขลา ซึ่งเป็นกลุ่มชายรักชาย ร้องเรียนว่าได้รับบาดเจ็บจากการมีเพศสัมพันธ์แบบเซ็กซ์วิตถาร กับทหารระดับ “นายพล” จึงได้ทำการสอบสวน จนกระทั่งทราบว่าเป็นเรื่องจริง ทำให้ต้องมีการย้าย “นายพล” รายนี้ออกจากพื้นที่ ก่อนตั้งกรรมการสอบสวนทางวินัย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ด่วน! ทบ.สั่งย้าย ‘บิ๊กทหารซาดิสต์’ เซ็กซ์วิตถารหนุ่มสงขลาจนบาดเจ็บ พ่วงตั้งกก.สอบฟันวินัย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 25 เม.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายนัท (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ผู้เสียหายว่า หากตนออกจาก รพ.สงขลานครินทร์ แล้ว ก็จะกลับไปพักรักษาตัวต่อที่บ้าน รวมทั้งแจ้งความเอาผิดกับ นายพล คู่กรณี สำหรับอาการบาดเจ็บนั้น แพทย์ระบุว่า ตนมีเลือดออกเยอะมาก เพราะมีบาดแผลภายในประมาณ 1 ซม. เบื้องต้นยังไม่ได้เย็บหรือผ่าตัดหน้าท้อง แพทย์ให้ทานยารักษาและฆ่าเชื้อ เพื่อให้แผลสมานกันเอง แต่ตอนนี้เลือดก็ยังไหลอยู่ สำหรับบาดแผลฟกช้ำตามร่างกายและอาการชา ยังมีอาการอยู่บ้าง ต้องทานยารักษาเช่นกัน ยืนยันว่าพฤติกรรมของอีกฝ่ายมีความรุนแรงมาก

ด้าน นายพงศธร สุวรรณรักษา หรือ ทนายอาร์ม เปิดเผยว่า การที่กองทัพบก ออกมาระบุว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ตนมีความเห็นแย้ง ว่าไม่น่าเป็นเรื่องส่วนตัว เพราะไม่ได้มาพักร้อน รวมทั้งตั้งขอสงสัยว่า เอางบส่วนไหนมาจ่ายค่าโรงแรม นอกจากนี้ ยังสงสัยในเรื่องของยาเสพติด (ยาไอซ์) ซึ่งไม่ได้มีการพูดหรือกล่าวถึงแต่อย่างใดเลย ทั้งที่ในคลิปวิดีโอมีความชัดเจนมากว่า มีการเสพยาด้วย ไม่เข้าใจว่าทำไมกองทัพถึงเว้นข้อนี้ไป.