ทำเอาเป็นคลิปไวรัล ที่เมื่อดูแล้วทำซึ้ง จนต้องหาทิชชูมาเช็ดกันหลายแผ่นเลยทีเดียว เมื่อสาวคนหนึ่งได้ออกมาแชร์วิดีโอความน่ารักของครอบครัว ที่เธอได้จัดเซอร์ไพร้ส์เล็ก ๆ ให้พ่อแม่ที่ไม่ได้เจอกัน 6 ปี โดยมีญาติ ๆ คอยช่วยเหลือ เรียกได้ว่าเห็นแล้วน่ารักสุด ๆ

ผู้ใช้ Tiktok dadydawan13 โพสต์คลิปนาทีเซอร์ไพร้ส์ โดยได้แอบบินกลับมาหาพ่อแม่ที่ไทย หลังไม่ได้เจอกันมานาน เพราะเธอต้องย้ายไปอยู่สหรัฐอเมริกา ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ เธอไม่ได้บอกล่วงหน้า โดยเขียนแคปชั่นระบุว่า “6 ปี ไม่ได้เจอกัน แอบมาทำเซอร์ไพร้ส์พ่อกับแม่”

ซึ่งในคลิป พ่อแม่ของเธอกำลังออกไปกินข้าวกับญาติคนอื่น ๆ โดยในขณะที่ทุกคนกำลังเพลิดเพลินถ่ายรูปรวมเป็นที่ระลึกอยู่นั้น สาวคนนี้ก็ได้ค่อย ๆ ย่องเข้ามาร่วมเฟรมด้วย จากนั้นก็ค่อยเปลี่ยนมุมเดินไปอยู่ข้างหลังคุณแม่และคุณพ่อ เมื่อทันทีที่พ่อแม่หันมาเจอหน้าลูกสาวคนโปรด ทำให้มีอาการชะงักและตกใจเล็กน้อย สักพักแม่ก็ร้องไห้พร้อมกับรีบดึงลูกสาวเข้ามาสวมกอด ด้านคุณพ่อเองก็เอื้อมมือไปตบบ่าลูกสาว ทักทายแบบฉบับของเขา พร้อมส่งสายตาที่เต็มไปด้วยความเป็นห่วงและคิดถึง

อย่างไรก็ตาม ในคลิปยังเห็นว่า ญาติพี่น้องท่านอื่นเอง ก็อดที่จะร้องไห้ไม่ได้อีกด้วย ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป คลิปนี้กลายเป็นไวรัลมีผู้เข้าชมมากกว่า 3 ล้านครั้ง โดยชาวเน็ตหลายคนต่างออกความคิดเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า ดูคลิปนี้หยุดร้องไห้ไม่ได้เลย และเป็นการร้องไห้โดยไม่รู้ตัว…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @dadydawan13