ชาตรี ศิษย์ยอดธง บิ๊กบอส ONE Championship ออกมาประกาศกร้าวว่า ภายในปีนี้ จะมีนักมวยไทยที่มีรายได้จากการขึ้นชกในศึก ONE Championship ถึง 10 ล้านบาทต่อไฟต์ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเป็นใคร เพราะมีนักชกหลายรายที่อยู่ในข่าย พร้อมระบุว่า รู้สึกดีใจกับกระแสตอบรับของศึก “ONE ลุมพินี” ที่เรตติ้งพุ่งกระฉูดอย่างที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน

ในปัจจุบัน มีนักชกไทยหลายคนที่อยู่ระดับแนวหน้าของศึก ONE Championship อาทิ น้องโอ๋ ไก่ย้างห้าดาว, ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9, ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม รวมถึง รถถัง จิตรเมืองนนท์ ที่รับค่าตัวไฟต์ละ 4 ล้านบาท บวกโบนัสต่างๆ รวมแล้วอยู่ที่ไฟต์ละราวๆ 6 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอส ONE Championship ยืนยันในการให้สัมภาษณ์กับสื่อเมื่อ 5 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า ภายในปีนี้มีแผนที่จะจ่ายค่าตัวบวกโบนัสให้ยอดนักชกชาวไทยถึงไฟต์ละ 10 ล้านบาท แต่จะเป็นใครที่ได้ไปต้องรอดูความเหมาะสมอีกครั้ง

ขณะเดียวกัน ชาตรี ยังเผยว่า รู้สึกตื่นเต้นและตกใจกับกระแสตอบรับของศึก “ONE ลุมพินี” หลัง 11 ครั้งที่ผ่านมา มีเรตติ้งการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ที่สูงลิ่วจนน่าประหลาดใจ ทั้งที่ในตอนแรกตั้งเป้าหมายว่าน่าจะได้เรตติ้งเท่ากับที่ได้อยู่ในปัจจุบันในอีก 3 ปีข้างหน้า ซึ่งต้องขอบคุณทั้งแฟนๆ รวมถึงผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ที่ช่วยกันจนทำให้ศึก “วัน ลุมพินี” ได้รับความนิยมแซงหน้าละครหลังข่าวที่ครองเรตติ้งในช่วงเวลาไพรม์ไทม์มาอย่างยาวนาน และหลังจากนี้ ตนยังมีแผนการอีกมากมายในการผลักดันศึก “ONE ลุมพินี” ขอให้แฟนๆ รอดูพัฒนาการที่จะเกิดขึ้นภายในช่วงเวลา 1-2 ปีจากนี้