จัดเป็นอีกหนึ่งคู่หวานในวงการบันเทิงที่ชาวเน็ตรักและชื่นชอบอย่างมากสำหรับคู่ของร็อกเกอร์คนดัง ปู แบล็กเฮด กับหวานใจสาวสวย นุ๊กซี่ ที่ล่าสุดหลังสาวนุ๊กซี่ตรวจพบว่าเป็นมะเร็งเต้านมและทำการรักษาอยู่ ก็มีแฟนๆให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง และด้วยความหวานของทั้งคู่เลยทำให้คนลุ้นหนักมากเรื่องการแต่งงาน

ล่าสุดทั้งสองคนเดินทางมาพูดคุยในรายการ z story โดยสาวนุ๊กซี่ เปิดใจก่อนว่า “เรื่องร่างกายเราตอนนี้ก็โอเคค่ะ รวมๆ แล้วร่างกายกับสุขภาพจิตพร้อมรับมือกับการรักษาระยะยาวค่ะ ที่ตอนแรกนุ๊กหนีความจริงคือนุ๊กว่ามันหลายหลายโรค กลัวตัวเองจะเป็นอะไร กลัวโรงพยาบาล กลัวไปหมด การเบื้องต้นของการหาข้อมูลคือการเสิร์ชอินเทอร์เน็ต ซึ่งเป็นสิ่งที่อย่าหาทำ มันทำให้เราจิตตกมาก ซึ่งแย่มาก คือช่วงที่เราวิตกกังวลคือเราดันไปคลำเจอก้อนที่หน้าอก แว้บแรกของผู้หญิงคือเราจะเป็นมะเร็งหรือเปล่า การรักษาตอนนี้ก็ผ่าออกแล้ว เอาตัวก้อนมะเร็ง ขนาด 5 เซนติเมตรที่มันลามไปที่ต่อมน้ำเหลือง ก็คือเลาะทั้งรักแร้ออกไปเลย ตอนนี้ทำคีโมไป 5 ครั้งแล้ว กำลังจะเข้าครั้งที่ 6 ของนุ๊กจะเป็นการให้ถี่ๆ แต่ผลข้างเคียงมันก็จะไม่รุนแรงมาก คือทยอยให้ก็ยังสดใสอยู่ เราโชคดีด้วยที่ไม่แพ้คีโม จะมีก็คือผมร่วงเห็นที่ได้ชัด”

“การป่วยครั้งนี้ ถามว่าพิสูจน์รักแท้ไหม จริงๆ เราอยู่ด้วยกันมาซะจนเหมือนกับว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไรก็แล้วแต่ เราก็อยู่ด้วยกันแบบนี้มันมีความสุข ทุกสิ่งทุกอย่างที่มันเข้ามา จนไม่รู้สึกกับคำว่ามันจำเป็นไหมต้องครองคู่กันแบบไหน เรามีความสุขกับที่อยู่ตรงนี้ “

“เรื่องแต่งงานสำหรับนุ๊กคืออยากแต่งไหม อยากแต่งนะ สำหรับการแต่งงานมันไม่ใช่เครื่องการันตีของความรักของเรา ความรักอ่ะเรามั่นใจ แต่มันคือเรื่องของพิธีมากกว่า ความพร้อมมันคงจะพร้อมอะไรหลายๆอย่าง เรื่องสถานการณ์ด้วย ถ้าสถานการณ์โอเค งานมาเยอะๆ เก็บตังค์ได้เยอะๆ มีเงินเหลือก็ไปแต่งงานกัน”

ปู เผยว่า “ตอนเขาตรวจเจอก้อนเนื้อ 5 เซนติเมตร วันนั้นผมอยู่ด้วยครับ อยู่ตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าก้อนเนื้อนั้นคืออะไร เขาก็หาข้อมูลหลายหลายทางยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร เราก็บอกว่าถ้าให้ชัวร์หาหมอดีกว่า จากนั้นก็ไปหาหมอ แต่น้องนุ๊กเขาเป็นคนที่ทราบผลก่อน ก็ยังไม่ได้บอกอะไรจนขึ้นรถโทรฯมาบอกว่าก็คือใช่”

งานนี้ก็เรียกว่าใครลุ้นทั้งสองคนอยู่ ก็เตรียมลุ้นหนักๆหลังโควิดได้เลยจ้า