RoV เปิดศักราชแห่งสกินไทยกับสกินใหม่ตัวแรกประจำปี 2566 ที่ได้แรงบันดาลใจจากความงดงามของดอกไม้ประจำชาติไทย “ดอกคูน” หรือ “ดอกราชพฤกษ์” ผสมผสานกับเครื่องแต่งกายอันเป็นเอกลักษณ์ของไทย “สไบ” สร้างสรรค์ออกมาเป็นสกิน “พฤกษามาศ เทลแอนนาส” เพื่อเผยแพร่สู่สายตาชาวโลก พร้อมโชว์ตัวตนของ “อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ” ผ่านสกิน “พฤกษามาศ เทลแอนนาส” ที่นำเสนอทั้งความงดงาม พลิ้วไหล และความแข็งแกร่ง

“พฤกษามาศ เทลแอนนาส” ผู้ปกป้องป่าไม้อันศักดิ์สิทธิ์ในเกาะบาดาล สวมชุดไทยสีขาวขลิบทองสุดพลิ้วไหว มีศรธนูทองคำที่ตกแต่งด้วยดอกราชพฤกษ์ พร้อมใช้กำราบผู้บุกรุกให้มลายสิ้น โดยเรื่องราวจะอยู่ภายในกิจกรรม “สกินไทยฟรี” โดยในกิจกรรมจะมีภารกิจสุดง่าย ทั้งเรื่องราวอันน่าติดตาม พร้อมรับสกิน “พฤกษามาศ เทลแอนนาส” ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 26 มีนาคม 2566

นอกจากนี้ทาง RoV ยังดึง “อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ” มาร่วมนำเสนอความงดงามและความแข็งแกร่งของวีรสตรีผู้ปกป้องป่าศักดิ์สิทธิ์ ผ่านสกิน “พฤกษามาศ เทลแอนนาส” ที่มาพร้อมเพลงประจำตัวเธอสุดน่ารัก “มะงึกๆ อุ๋งๆ” ในเวอร์ชั่นดนตรีไทย ที่ผสานทั้งความเป็น “พฤกษามาศ เทลแอนนาส” สุดน่ารัก อ้อน กวน และความเป็นไทยได้อย่างดี

รับชมได้ที่ https://bit.ly/OungRoVver

นอกจาก “พฤกษามาศ เทลแอนนาส” แล้ว ปีนี้ RoV ยังจะมีการออกสกินไทยอื่น ๆ มาร่วมเฉลิมฉลองในช่วงสงกรานต์ปีใหม่ไทยอีกแน่นอน.