เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปพบกับผลงานฟีลกู๊ด ที่จะทำให้ทุกหัวใจอบอุ่นและเต็มไปด้วยรอยยิ้ม สำหรับ “โฮมทาวน์ ชะชะช่า (Hometown Cha-Cha-Cha)” ซีรี่ส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ทาง “เน็ตฟลิกซ์ (Netflix)” ที่รีเมคจากภาพยนตร์เรื่องดัง “Mr.Hong” โดยในเวอร์ชั่นซีรี่ส์นี้ได้พระนางเคมีดี อย่าง ชินมินอา นักแสดงสาวเจ้าแม่สายรอมคอม มาประกบคู่กับหนุ่มหล่อ ขวัญใจสาว ๆ คิมซอนโฮ ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่มฝีมือดี อีซังอี  ผลงานผู้กำกับ ยูเจวอน  โดยบอกเล่าเรื่องราว เมื่อ  “ยุนฮเยจิน” (ชินมินอา) ทันตแพทย์สาวผู้ทุ่มเทให้กับการทำงานและซื่อสัตย์ต่อหลักการของตนเอง ซึ่งภายนอกเธอดูเหมือนเป๊ะปัง แต่ก็มีด้านโก๊ะ ๆ น่าเอ็นดู และแล้ววันนึงเรื่องราวก็พาให้เธอต้องย้ายจากกรุงโซลมาเปิดคลินิกอยู่ริมทะเลในชนบท อย่าง “หมู่บ้านกงจิน”  และที่นี่เองที่เธอได้พบกับ “ฮงดูชิก” หนุ่มตกงานที่เชี่ยวชาญสารพัดเรื่อง และเป็นที่พึ่งให้กับคนทั้งหมู่บ้าน

ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่ค่อย ๆ ถักทอผ่านการโต้เถียงและเย้าแหย่ ตามเส้นเรื่องที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน “ฮเยจิน” เคลือบแคลงใจว่าที่ “ดูชิก” เก่งไปเสียทุกงานนั้น คงไม่ใช่ความสามารถที่ผ่านการร่ำเรียนมาจริง ๆ แต่ชายหนุ่มก็พิสูจน์แล้วว่าเธอคิดผิด เพราะเขามีใบอนุญาตประกอบอาชีพอยู่เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยเหตุการณ์สุดฮา อย่าง เช่น “ฮเยจิน” ถูกชาวบ้านแจ้งว่าเธอไปวิ่งออกกำลังกายโดยสวมแค่ “กางเกงในขายาว” ซึ่งความจริงคือชุดลองจอน  ก่อนลงท้ายด้วยการทำให้ทั้งคู่ต้องมาพัวพันกับสถานการณ์อันยุ่งเหยิงนี้ และทำให้ทั้งคู่จะได้ค่อย ๆ เรียนรู้กันจากการต่อล้อต่อเถียงจนนำไปสู่ความรัก นอกจากนี้ยังมี “จีซองฮยอน” (อีซังอี) โปรดิวเซอร์รายการวาไรตี้โชว์มือทอง ที่มีความหลงใหลในอาหารพอ ๆ กับงานที่ทำ ร่วมด้วยชาวบ้านจากหมู่บ้านกงจินที่ต่างพกความน่ารัก มาเสริมทัพความสนุกอีกเพียบ!

นอกจากนี้งานภาพของซีรี่ส์เรื่องนี้ก็งดงามและทำให้สบายตา สบายใจ  โดยเรื่องราวใน “โฮมทาวน์ ชะชะช่า”เกิดขึ้นที่ “หมู่บ้านกงจิน” ที่ตั้งอยู่ริมทะเล ซึ่งในความเป็นจริงได้ไปถ่ายทำที่เมืองท่าชื่อว่าโพฮัง กับการถ่ายทอดให้เห็นถึงภาพที่งดงามจับตา ไม่ว่าจะเป็นชายหาดกว้างใหญ่ไปจนถึงหมู่บ้านที่แสนน่ารัก รวมถึงทิวทัศน์อลังการอีกมากมายที่ล้วนรอให้ได้ชมกัน ยิ่งในสถานการณ์โควิดแบบนี้ การเดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยๆ ก็ทำได้ค่อนข้างยาก จึงนับเป็นโอกาสดีที่แฟน ๆ จะได้เที่ยวชมวิวที่งดงามผ่านซีรีส์นี้ ที่แม้แต่ตามตรอกซอกซอยของหมู่บ้านก็ยังมีรายละเอียดให้ได้ดู

และที่พิเศษสุด “ฮาอึน” มีโอกาสได้ร่วมเปิดใจทีมนักแสดงผ่านงานแถลงข่าวแบบออนไลน์ เลยไม่พลาดนำบทสัมภาษณ์ของนักแสดงนำ อย่าง ชินมินอา  , คิมซอนโฮ  , อีซังอี  รวมถึงผู้กำกับ ยูเจวอน  ที่พูดคุยกันทั้งเรื่องการถ่ายทำ การเตรียมตัวมารับบทครั้งนี้ รวมถึงความประทับใจ แบบส่งตรงจากกรุงโซลถึงทุกคนให้ได้ฟินกันก่อนใคร

Q : ในซีรี่ส์นี้มีเรื่องราวอะไร ที่ดึงดูดใจคุณ?

คิมซอนโฮ : มันคือเรื่องราวที่อบอุ่นหัวใจอย่างแท้จริงเลยครับ และผมก็รู้สึกว่ามันมีความเป็นมนุษย์มาก ๆ ผมแสดงบทบาทของคนว่างงาน แต่มีความสามารถทำได้ทุกอย่าง ผมเองก็ประหลาดใจกับสิ่งที่ผมสามารถนำมาใส่ในตัวละคร และก็รู้สึกสนุกมาก ๆ ครับ ตอนที่ผมได้อ่านบทผมรู้สึกอบอุ่นและถูกดึงดูดใจ ผมอยากเป็นส่วนหนึ่งในซีรี่ส์เรื่องนี้จริง ๆ ครับ

ชินมินอา : บทสนุกมาก ๆ เลยค่ะ และฉันเองก็อยากกลับไปแสดงแนวรอมคอมด้วย ในระหว่างที่ฉันกำลังรอเพื่อมองหาบทรอมคอมที่ฉันอยากจะกลับมาถ่ายทอด ซึ่งฉันบังเอิญเจอกับบทนี้และมันก็เขียนได้ดีมาก มีโครงเรื่องที่หนักแน่น และก็มีตัวละครที่ยอดเยี่ยมมากมาย รวมทั้งคาแรกเตอร์ ‘ยุนฮเยจิน’ ก็ดึงดูดใจฉันค่ะ

อีซังอี : ผมรู้สึกถูกดึงดูดใจด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจและความสนุกสนานครับ ผมรู้ว่ามีผู้คนมากมายไปอาศัยอยู่บนเกาะเจจู และนั่นก็คือสิ่งที่นิยมกันอยู่ในตอนนี้ นี่แหละคือสิ่งที่ผมรู้สึกจริง ๆ ตอนที่ได้อ่านบท ผมรู้สึกเหมือนถูกส่งมาอยู่ที่หมู่บ้านนี้ และแน่นอนว่าการที่ได้แสดงเคียงข้างร่วมกับคุณคิมซอนโฮและคุณชินมินอา ก็เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมเช่นกันครับ

 Q : พูดถึงเคมีระหว่าง “ชินมินอา” และ “คิมซอนโฮ” ในกองถ่ายเป็นยังไงบ้าง?

ชินมินอา : มันดีมากจริง ๆ ค่ะ ฉันรู้ว่ามีความคาดหวังที่สูงมากก่อนที่เราจะเริ่มถ่ายทำกัน แต่ฉันก็ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรนะคะ ในกองถ่ายฉันสนุกมากที่ได้ร่วมแสดงกับคุณคิมซอนโฮ เขาเป็นคนดีมาก และเป็นคนที่ทำให้รู้สึกสบายใจเมื่อได้อยู่ใกล้ ๆ ฉันคิดว่าเคมีของคู่เราก็ดีและมีความยืดหยุ่น ซึ่งจะถ่ายทอดให้เห็นกันผ่านการแสดงของเราค่ะ

คิมซอนโฮ : ผมเห็นด้วยกับคุณชินมินอาอย่างยิ่งครับ ซึ่งผมเองก็ได้พูดคุยเรื่องนี้กับคุณอีซังอีด้วย คุณชินมินอาเป็นตัวละครที่ดี และเป็นคนที่ดีมากจริง ๆ เธอรับกับทุกคำพูดและการกระทำที่ล้อเล่นกันได้ เธอเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสนุกครับ ดังนั้นทุก ๆ ช่วงเวลาเราจึงสนุกไปด้วยกัน รวมทั้งเธอยังชอบเตรียมมุกตลก ๆ มายิงใส่พวกเราด้วย ส่วนตอนที่เราถ่ายรูปด้วยกัน เมื่อดูที่บรรยากาศและอารมณ์ของรูป ทุกคนก็บอกว่าเราดูเข้ากันดี และนั่นเป็นสิ่งที่ดีที่ได้ยินครับ

Q : การได้มาร่วมงานกับ “ชินมินอา” และ “คิมซอนโฮ” เป็นยังไง?

อีซังอี : ผมคิดว่าซีรี่ส์นี้จะทำให้ผมประทับใจไปตลอดกาลเลยครับ มันเป็นประสบการณ์ครั้งใหญ่สำหรับผม ผมเคยอยู่ในละครและภาพยนตร์มาแล้วสองสามเรื่อง และผมคิดอยู่เสมอว่าคนที่เราต้องทำงานด้วยนั้นสำคัญมาก ๆ   ประสบการณ์ครั้งนี้พิเศษมาก ผมได้เรียนรู้มากมายจากการทำงานร่วมกับคุณคิมซอนโฮ เขามีประสบการณ์มากกว่าผมเยอะมาก และผมก็ได้เรียนรู้จากคุณชินมินอาเช่นเดียวกัน สำหรับคุณชินมินอานั้นเป็นคนที่คอยเอาใจใส่มาก และยังคอยคิดถึงคนรอบข้าง ผมก็ยังไม่มีประสบการณ์ในวงการนี้มากนัก แต่นักแสดงและผู้กำกับมากประสบการณ์เหล่านี้ช่วยผมเยอะเลยครับ ตอนนี้เราเลยกลายเป็นค่อนข้างสนิทกันเหมือนเพื่อน เราเล่นตลกใส่กันได้ หรือต่อให้มันจะเงียบ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอึดอัดใจเลย หากผมพูดอะไรที่ตลก ๆ พวกเขาก็จะสนุกไปกับมัน ผมรู้สึกว่าพวกเขารู้จักผมจริง ๆ และผมก็รู้จักพวกเขา ผมรู้สึกเหมือนได้รับการยอมรับจากผู้คนที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ ดังนั้นมันจึงเป็นประสบการณ์ที่พิเศษจริง ๆ ครับ

 Q : การได้ร่วมงานกับ “อีซังอี” เป็นยังไงบ้าง?

คิมซอนโฮ : ในกองถ่ายเขาทำให้ผมรู้สึกประหลาดใจบ่อย ๆ ครับ ผมคิดว่าเขามีพรสวรรค์ด้านการแสดงนะ และผมก็ได้เรียนรู้จากเขามากมายอยู่เสมอ เขามีความสามารถมาก ๆ และผมก็คิดว่าผู้กำกับเองก็คิดแบบเดียวกัน เขาเป็นนักแสดงที่มาพร้อมศักยภาพที่สูง และได้รับยอมรับจากทุกคนในกองถ่าย เขามีไอเดียมากมายและเราก็สนุกกับการถ่ายทำซีรี่ส์เรื่องนี้กันมาก ๆ ครับ

ชินมินอา : เราเตรียมตัวไว้ก่อนล่วงหน้าเยอะมาก และเมื่อพาร์ทเนอร์ของคุณสามารถเข้ากับสิ่งที่คุณเตรียมไว้ได้ ฉันคิดว่ามันรู้สึกได้ถึงการที่ทุกอย่างจะออกมาดีและประสบความสำเร็จ พวกเขาจริงจังกับการแสดงของเขา แต่ในขณะเดียวกันพวกเขาก็สนุกและขี้เล่นกันมาก ๆ มันยอดเยี่ยมมากค่ะที่ได้ร่วมงานกับพวกเขา

Q : คิมซอนโฮ และ ชินมินอา ถูกเรียกว่า “ชิกฮเย คัปเปิล (Sikhye Couple คำว่า ชิกฮเย คือ น้ำข้าวรสหวาน เป็นเครื่องดื่มพื้นบ้านชนิดหนึ่งของเกาหลี ซึ่งมาชื่อคู่นี้มาจากชื่อของตัวละคร Du-Sik และ Hye-Jin )”  พวกคุณรู้สึกยังไง?

คิมซอนโฮ : ผมคิดว่าจังหวะในการที่เราถ่ายทอดบทพูดของเรานั้นเป็นสิ่งที่ดึงดูดใจผู้ชมได้ และความสัมพันธ์ระหว่างสองตัวละครก็น่าสนใจมาก ๆ ครับ

ชินมินอา : สำหรับ ‘ฮเยจิน’ และ ‘ดูชิก’ นั้นชอบโต้เถียงกัน พวกเขาไม่ชอบขี้หน้ากันในตอนแรก แต่ในเวลาเดียวกันฉันคิดว่าผู้ชมจะได้เห็นสิ่งที่พวกเขามีความเหมือนกัน ฉันคิดว่านั่นน่าจะเป็นสิ่งที่ต้องตั้งตารอคอยค่ะ

Q : อะไรคือความคล้ายคลึงกันระหว่างตัวคุณเองและตัวละครที่คุณแสดง?

ชินมินอา : ตอนที่ฉันอ่านบทครั้งแรกฉันคิดว่า ‘ฮเยจิน’ และฉันมีความคล้ายคลึงกันหลายอย่างนะคะ มันจึงเป็นเรื่องง่ายสำหรับฉันที่จะลงลึกเข้าไปในอารมณ์ของฮเยจิน ฉันคิดว่าฮเยจินนั้นซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของตัวเธอเองมากกว่านิดหน่อย เธอสามารถตรงไปตรงมาได้มากกว่า แต่หากคุณได้มองลึกลงไปในหัวใจของฮเยจิน มันมีหลายอย่างที่ฉันคล้ายกับเธอค่ะ

Q : มีอะไรที่คุณต้องใส่ความพยายามในการแสดงตัวละครนี้?

คิมซอนโฮ : เนื่องจากว่า ‘ฮงดูชิก’ นั้นทำสิ่งที่แตกต่างเยอะแยะมากมาย ผมเลยต้องจัดสรรเวลาในการเรียนรู้ความสามารถทั้งหมดของเขา ผมต้องเรียนรู้การเล่นเซิร์ฟ และวิธีทำกาแฟเหมือนบาริสต้า  คือผมต้องรักษาความสมดุล เนื่องจากเขาเป็นคนว่างงาน แต่ก็มีความสามารถที่มีประโยชน์มากมายครับ

ชินมินอา : ฉันคิดว่าคุณซอนโฮต้องเตรียมตัวมากที่สุดเลยค่ะ สำหรับฉันเนื่องจากรับบทเป็นทันตแพทย์ ฉันเลยไปหมอฟันของฉัน คือฉันมีฟันที่ต้องไปดูแลและฉันก็พยายามสังเกตสีหน้าของหมอฟัน รวมถึงฉันพยายามใช้เวลาในการทำความเข้าใจความรู้สึกของหมอฟันด้วยค่ะ

อีซังอี : ผมดูทีวีเยอะมาก ๆ และเนื่องจากผมรับบทเป็นโปรดิวเซอร์ ผมจึงดูรายการของโปรดิวเซอร์ นายองซอก เยอะมาก เพราะว่านั่นเป็นบทบาทเดียวกันกับที่ผมแสดง และผมก็ดูโปรดิวเซอร์คิมแทโฮด้วย เขาเป็นโปรดิวเซอร์ในรายการ ‘แฮง เอ้าท์ วิธ ยู (Hang Out with Yoo)’ ผมพยายามคอยดู และสังเกตเห็นว่าพวกเขาไม่ได้พูดมากในกองถ่าย แต่มักคอยสังเกตดูอยู่เงียบ ๆ ทางด้านหลัง นอกจากนี้ผมยังพยายามใกล้ชิดสนิทสนมกับนักแสดงร่วม เนื่องจากเคมีเหล่านี้จะถูกแปลออกมาทางหน้าจอครับ

Q : คุณได้ขอคำแนะนำจาก “คิมแทโฮ” บ้างมั้ย?

อีซังอี : ผมไม่ได้ถามอะไรคุณคิมแทโฮเลยครับ แต่ผมใช้วิธีคอยสังเกตเขาเอา เขาน่าทึ่งมากและมันก็เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่ได้อยู่ในการแสดงของเขาครับ

Q : คุณรู้สึกยังไงบ้างที่ได้กลับมาแสดงในแนวรอมคอม หลังจากที่ได้ไปปรากฏตัวใน “Chief of Staff” และภาพยนตร์เรื่อง “Diva” ตอนนี้คุณได้กลับมาเป็นราชินีรอมคอมที่คุณรู้จักเป็นอย่างดีแล้ว รู้สึกกดดันบ้างมั้ย?

ชินมินอา : ฉันรู้สึกกดดันกับคำว่า ‘ราชินี’ นะคะ  ฉันจะไม่ใช้คำว่า ‘ราชินี’  เพราะว่ามันเป็นภาระนิด ๆ ฉันอยากจะแสดงให้แฟน ๆ ได้เห็นในหลายด้านของฉันเท่าที่จะเป็นไปได้ ดังนั้นฉันจึงลองเสี่ยงแสดงในแนวอื่น ๆ ด้วย ฉันอยากทำแนวรอคอมที่หัวใจเต้นรัวด้วยเช่นกันค่ะ

 Q : ตัวละครของคุณมีใบอนุญาตมากมาย มีอันไหนที่คุณสนใจอยากมีจริง ๆ เป็นของตัวเองบ้างมั้ย?

 คิมซอนโฮ : ผมสนใจใบอนุญาตการเป็นนายหน้าของเขามาก ๆ เลยครับ ตอนนี้หลายคนก็หันมาสนใจในเรื่องอสังหาริมทรัพย์กันเยอะมาก และ ‘ดูชิก’ มีความสามารถในทุกเรื่องอย่างแท้จริง อีกหนึ่งในใบอนุญาตของเขา คือรับรองการเป็นนักจัดจานผลไม้มืออาชีพ นั่นก็น่าสนใจเหมือนกัน ดูชิกมีใบอนุญาตมากมาย และผมก็หวังว่าจะสามารถทำแบบนั้นได้ในชีวิตจริงเช่นกันครับ

Q : การไปถ่ายทำในที่มีวิวทิวทัศน์งดงามเป็นยังไงบ้าง เล่าถึงตอนที่น่าสนใจให้ฟังหน่อย?

อีซังอี : กองถ่ายน่าทึ่งมากครับ เราไปถ่ายทำกันในพื้นที่ห่างจากกรุงโซลนิดหน่อย เมื่อผมกลับถึงบ้านในเมือง ผมคิดถึงกองถ่ายมากเลย ผมคิดถึงทีมงานและนักแสดงร่วม ผมอยากหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาพูดคุยกับพวกเขาหรือไม่ก็ส่งข้อความไปหา สำหรับเรื่องราวที่น่าจดจำในกองถ่าย มันมีฉากที่ประภาคาร และก็มีคนเห็นเรากำลังถ่ายทำที่นั่นด้วย พวกเขามาหาเราแต่ว่าพูดชื่อเรื่องผิดครับ

ชินมินอา : เนื่องจากเราไปถ่ายทำกันที่ริมทะเล ฉันตั้งตารอคอยที่จะดูทิวทัศน์อันสวยงามนั้นค่ะ แต่ยังไงก็ตามนะคะ เราไม่สามารถควบคุมสภาพอากาศได้ และฉันจำได้ว่ามันร้อนมาก ๆ เลย บางครั้งระหว่างที่อยู่ในกองถ่าย ฉันเหนื่อยจนจะหมดแรงเลยค่ะ แต่พอมองไปที่ทะเลและได้ยินเสียงคลื่น ก็ทำให้รู้สึกสบาย แน่นอนว่ามันก็บางอย่างที่ท้าทายในระหว่างการถ่ายทำ แต่ทิวทัศน์นั้นก็ช่วยผ่อนคลายและให้พลังกับพวกเรา

คิมซอนโฮ : ในระหว่างที่ถ่ายทำผมเองก็รู้สึกกลายเป็นส่วนหนึ่งของหมู่บ้านครับ เพราะว่าพวกเราพักอยู่ที่นั่นกันนานมาก เราตื่นขึ้นและเข้านอนในเวลาเดียวกัน และใช้เวลาด้วยกันตลอดทั้งวันในการถ่ายทำ ผมรู้สึกเหมือนเราได้ผสมกลมกลืนและกลายเป็นส่วนหนึ่งของหมู่บ้านไปแล้ว เราจะแบ่งปันไอซ์ครีมด้วยกัน จิตใจของผมยังคงเป็นส่วนหนึ่งอยู่ที่หมู่บ้านนั้นในทางใดทางหนึ่ง  มี 3 ตัวละครในหมู่บ้านนั้น ผู้หญิงเหล่านี้น่าทึ่งมากและคุณควรตั้งตารอชมพวกเธอนะครับ มันมีฉากที่พวกเราอยู่ในรถ และก็กินมันฝรั่งเยอะมาก ๆ เราไม่แน่ใจว่าฉากนั้นนานแค่ไหนถึงจะสั่งเทค แต่เราเบื่อในการกินมันฝรั่งกันไปเลย หลังจากนั้นผู้กำกับก็เปลี่ยนมันมาเป็นปลาหมึก

Q : ครั้งนึงที่ “Hometown Cha-Cha-Cha” ออนแอร์ ก็มักจะถูกเรียกว่า “ราชาโรแมนติกคอมาดี้” มีชื่อเล่นหรือความเห็นอื่น ที่คุณอยากได้ยินอีกมั้ย?

คิมซอนโฮ : ผมคิดว่ามันคงจะดีมาก ๆ หากผู้หญิงดูซีรี่ส์เรื่องนี้แล้วคิดว่า มันน่าจะดีนะหากมีแฟนแบบ ‘ดูชิก’ ครับ ซึ่งทุกฉากสวยงามมาก และแม้ว่าเหตุการณ์ต่าง ๆ จะไม่ได้พิเศษมากมาย แต่เหตุการณ์เหล่านี้มันสามารถเกิดขึ้นกับเราคนไหนก็ได้ และคุณจะได้รับประสบการณ์การเยียวยา วิธีที่ชาวหมู่บ้านกงจินโต้ตอบกลับมานั้นจะสามารถดึงดูดใจผู้ชมได้ครับ

ยูเจวอน : ซีรี่ส์เรื่องนี้ไม่ได้เล่าเรื่องราวใหญ่โตอะไร มันเล่าเกี่ยวกับเรื่องราวเล็ก ๆ ในชีวิตประจำวันของเรา และการเปลี่ยนแปลงทางด้านอารมณ์ มันเกี่ยวกับการได้เยียวยารักษาและความอบอุ่น ผมหวังว่ามันเป็นสารที่เราสามารถส่งถึงผู้ชมของเราได้ และมันก็มีความบันเทิง รวมทั้งวิวทิวทัศน์ก็น่าทึ่งครับ

ชินมินอา : มีตัวละครมากมายหลากหลาย และพวกเราทุกคนนั้นก็มีเคมีที่ยอดเยี่ยม ซึ่งฉันคิดว่าเป็นจุดที่สร้างความสนุกสนานได้ค่ะ

อีซังอี : ในวันเสาร์และอาทิตย์ หลังจากที่คุณมีสัปดาห์ที่ยาวนาน และคุณก็พร้อมที่ผักพ่อน ผมคิดว่าซีรี่ส์ของเราจะนั้นดูสนุกและสามารถทำให้รู้สึกได้หลบพัก มันมีองค์ประกอบที่ดูเหมือนสารคดีและมีด้านความเป็นละคร ผมแน่ใจว่าคุณจะหลับได้อย่างสบายหลังจากที่ได้ดูซีรี่ส์เบา ๆ เรื่องนี้

Q : ฝากถึงแฟน ๆ หน่อย?

ยูเจวอน : โฮมทาวน์ ชะชะช่า’ เป็นสิ่งที่เราทุกคนทำงานกันอย่างหนักมาก เพื่อสร้างสิ่งที่ดึงดูดความสนใจสำหรับแฟน ๆ ผมก็หวังว่าคุณจะตั้งตารอคอยเรื่องนี้กันนะครับ

คิมซอนโฮ : มันเป็นซีรี่ส์ที่สามารถช่วยเยียวยาผู้คนได้ ผมสนุกมากที่ได้ทำโปรเจ็คนี้ คุณจะได้รับเรื่องราวเล็ก ๆ มากมายและวิวที่สวยงาม ผมหวังว่าคุณจะดูซีรี่ส์ในอาทิตย์นี้นะครับ

ชินมินอา :  พวกเราสนุกกันมาก ๆ ตอนอยู่ในกองถ่าย และในกองถ่ายก็เป็นอะไรสบายสำหรับนักแสดง ฉันหวังว่านั่นจะถูกแปลออกมาให้เห็นทางหน้าจอสำหรับผู้ชมนะคะ พวกเราทำงานกันอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นฉันก็หวังว่าจะได้ยินคำพูดที่ให้กำลังใจจากผู้ชมค่ะ

อีซังอี : ผมหวังว่าจะมีคนมาดูเยอะ ๆ ‘โฮมทาวน์ ชะชะช่า’ ไฟว้ทติ้ง!

ถือเป็นอีกซีรี่ส์ที่น่าจะทำให้ทุกหัวใจได้อิ่มเอมไปกับความรัก พร้อมเรื่องราวเล็ก ๆ ที่แสนอบอุ่น มาเติมรอยยิ้มและพลังใจให้กับชีวิตในช่วงนี้กันใน  “โฮมทาวน์ ชะชะช่า” ฉายวันแรกวันที่ 28 ส.ค. นี้ เวลา 21.00 น.  และพบกับตอนใหม่ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ทาง “เน็ตฟลิกซ์” ติดตามอัพเดทข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ยูทูปช่อง Dailynews Live-TH  และเฟสบุ้ค Dailynews รวมทั้งทุกแพลตฟอร์มของ “เดลินิวส์”

ฮาอึน / ภาพ : Netflix , TVN