เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยเป็นอย่างมาก สำหรับการเดบิวต์ของ “BABYMONSTER” จากค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ YG Entertainment ที่ตอนนี้ได้เดินทางมาถึงเรื่องราวของ “ชิกิต้า” (CHIQUITA) อีกหนึ่งสมาชิกสาวไทยใน BABYMONSTER แล้ว

ล่าสุดทาง YG ได้ปล่อยคลิปแนะนำตัว ชิกิต้า (CHIQUITA) สายน้อยวัย 13 ปี หรือที่แฟนๆ จะเรียกติดปาก “น้องแคนนี่” สมาชิกชาวไทยคนที่ 2 ของ BABYMONSTER ซึ่งคลิปก็จะได้เห็นศักยภาพความสามารถของเธอ ทั้งการร้องเพลง การเต้น จนทำเอาแฟนๆ หลายคนที่เข้ามารับชมต้องร้องว้าว และทึ่งในความสามารถของเด็กวัย 13 ปี คนนี้อย่างแน่นอน

แต่อีกหนึ่งโมเมนต์ความน่ารักประทับใจที่หลายคนพูดถึง สำหรับคลิปแนะนำตัวครั้งนี้นั้น ก็คือการปรากฏตัวของรุ่นพี่ “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” สมาชิก BLACKPINK ที่ได้มาเจอกันของแทกุกไลน์ (กลุ่มศิลปินเชื้อชาติไทย) อย่าง น้องแคนนี่ และเพื่อนร่วมทีมอย่าง น้องแพร เด็กฝึกชาวไทยที่ร้านอาหารไทยด้วย ทำเอาแฟนคลับต่างพากันอมยิ้มไปตามๆ กันเลย

ซึ่งมีบางช่วงบางตอนได้เผยคำสัมภาษณ์ น้องแคนนี่ ได้พูดถึงศิลปินรุ่นพี่ร่วมค่าย ลิซ่า BLACKPINK ด้วยว่า “พี่ลิซ่าเขาทั้งเก่ง น่ารักและสวยมากๆ เท่มากๆ ตอนที่พี่เขาอยู่บนเวที พี่ลิซ่าเป็นไอดอลของหนูค่ะ แล้วก็เป็นแรงบันดาลใจให้หนูอยากเป็นศิลปิน แล้วหนูก็บอกคุณแม่ตลอดว่าหนูอยากเป็นเหมือนพี่ลิซ่า และสุดท้ายที่อยากบอกมากที่สุดก็คือ รักนะคะ”

ซึ่งทั้งคู่ตื่นเต้นกับการได้เจอศิลปินรุ่นพี่ที่พวกเธอปลื้มเป็นอย่างมาก อีกทั้งสองสาวยังได้เตรียมจดหมายมาให้กับ รุ่นพี่ ลิซ่า ด้วย ซึ่งมีทั้งการ์ดที่บอกความในใจ รวมถึงช่อดอกไม้สีเหลือง ซึ่งเป็นสีโปรดของลิซ่า หลังจากนั้นลิซ่า ยังได้ดูคลิปซ้อมเต้นของทั้งสองคนและคอมเมนต์ให้คำแนะนำเป็นภาษาไทย กับทั้งคู่ด้วยตัวเอง โดยลิซ่าได้บอกว่า “เจ๋งมากที่ใส่ส้นสูงเต้นได้ยังไง นี่ไม่เคยใส่ส้นสูงเต้นเลย ส่วนแคนนี่เพิ่งมาได้ไม่กี่เดือน แต่ก็ไม่ได้ดูด้อยกว่าเพื่อน หรือตามเพื่อนไม่ทัน”

พร้อมแนะนำว่า “เธอต้องทำให้ชัวร์ว่าจะใช้สายตามองไปทางไหน เช่น มองไปที่กล้อง อาจจะเขินหรือไม่กล้า แต่ต้องไชน์ ต้องไชน์ที่สุดค่ะ” ก่อนที่ทั้งสามจะเริ่มท่านอาหารด้วยกัน ซึ่งมีทั้งหมูย่างน้ำจิ้มแจ่ว ต้มแซ่บเล้ง ข้าวมันไก่ และผัดซีอิ๊ว และให้กำลังใจในการเตรียมตัวเดบิวต์ด้วยของขวัญพิเศษ เป็นอัลบั้มพร้อมลายเซ็น เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่ารักสุดๆ ของแทกุกไลน์เลย..

ขอบคุณคลิป : BABYMONSTER