ที่ว่าการอำเภอท่าแพ ย่านถนนสายบ้านฉลุง-ละงู ท้องที่หมู่ที่ 2 (บ้านท่าแพกลาง) ต.ท่าแพ อ.ท่าแพ จ.สตูล นายธีระพงษ์ คุ่มเคี่ยม นายอำเภอท่าแพ นายอาทิตย์ วงมุสิก ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง น.ส.นฤมล มั่งมี  ปลัดอำเภอฝ่ายทะเบียนอำเภอท่าแพ นางจินต์ศุจี นุ้ยเด็น ปลัดอำเภอฝ่ายปกครองอำเภอท่าแพ นางฉวี สำเร ปลัดอำเภอท่าแพ และพนักงานราชการฝ่ายต่าง ๆ ร่วมกันมอบแจกจ่ายสิ่งของในตู้ “ปันสุข” ให้ผู้ใหญ่บ้านทุกตำบล มารับมอบเพื่อไปแจกจ่ายให้ชาวบ้าน

ทั้งนี้เพื่อเป็นการปันสุขแบบดิลิเวอรี่ (Delivery) เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) บุคคลกลุ่มเปราะบาง เพื่อจะได้ช่วยคลายความทุกข์ให้สามารถผ่านพ้นจากผลกระทบจากสถานการณ์วิกฤตินี้ไปได้ด้วยกันอย่างปลอดภัย

สำหรับ ตู้ปันสุขอำเภอท่าแพ นี้จัดตั้งขึ้นมา เพื่อให้ข้าราชการ รวมถึงผู้มีทุนทรัพย์ ช่วยกันมาเติมเต็มเป็นเสบียงที่ ตู้ปันสุข อำเภอท่าแพ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ถือว่า เป็นการให้ความช่วยเหลือช่วยกันคลายความทุกข์ให้ประชาชน และให้ผ่านพ้นวิกฤติที่ประสบอยู่นี้อย่างปลอดภัยไปด้วยกันได้ต่อไป นอกจากนั้นเพื่อเป็นการดำเนินการให้สอดคล้องตามแผนพัฒนาที่เน้นหนัก ของผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล “วาระ 5 ส.สตูลน่าอยู่ น่าเยือน อย่างยั่งยืน” ตามวาระ ส.ที่ 4 สตูลสร้างสุข : คนสตูลสร้างสรรค์ปันสุขและวาระ ส.ที่ 5 สตูลสามัคคี : สามัคคี คือพลัง. อีกด้วย.