“Bradelis New York” ออกชุดชั้นในคอลเลกชั่นพิเศษเอาใจชาวอนิเมะ โดยเฉพาะแฟนคลับของ “JoJo’s Bizarre Adventure” หรือ “โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ” ด้วยการออกแบบชุดชั้นในดีไซน์พิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “คุโจ โจลีน” (Jolyne Cujoh) ตัวเอกของโจโจ้ภาค 6 Stone Ocean

มังงะและอนิเมะชื่อก้องโลก “โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ” ได้รับการยกย่องในเรื่องของแฟชั่นเสื้อผ้าและทรงผมสุดล้ำอยู่แล้ว จากฝีมือของอาจารย์ ฮิโรฮิโกะ อารากิ ที่ทำให้อนิเมะและมังงะเรื่องนี้ มีสุนทรียภาพเฉพาะตัวที่จดจำได้ในทันที

“โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ” สร้างแรงบันดาลใจให้กับวงการแฟชั่นมากมาย และครั้งนี้ Bradelis New York ได้นำดีไซน์เสื้อผ้าของ คุโจ โจลีน ดัดแปลงไปสอดใส่เอาไว้ในชุดชั้นใน กางเกงใน และชุดเข็มขัดรัดถุงเท้าของพวกเขา

ตัวละคร คุโจ โจลีน มีความโดดเด่น โดยเฉพาะสแตนด์ของเธอที่มีชื่อว่า Stone Free ซึ่งทำให้เธอมีพลังในการคลายรูปร่างของเธอออกเป็นเส้นๆ ซึ่งนักออกแบบชุดชั้นในของ Bradelis ได้นำมาใช้ในการออกแบบ และแสดงความเคารพต่อตัวละคร ด้วยการใช้สัญลักษณ์รูปผีเสื้อที่เสื้อยกทรงและกางเกงใน ซึ่งตรงกับลวดลายบนหน้าอกเสื้อของ โจลีน นอกจากนั้น ยังมีหัวใจที่สายสะพายไหล่ด้านซ้ายของบรา ซึ่งสอดคล้องกับตำแหน่งที่โจลีนและตัวละครเอกในตระกูลโจสตาร์ของโจโจ้ ที่ต้องมีปานประจำครอบครัวเป็นรูปหัวใจ

สำหรับชุดชั้นในคอลเลกชั่น “Jolyn Collaboration” จาก “โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ” มีให้เลือกหลายสี แต่สีเขียวคือสีที่ใกล้เคียงกับสีเสื้อผ้าของ โจลีน มากที่สุด แต่ก็มีสีดำและสีส้มวางจำหน่ายด้วย ในส่วนของบรา วางจำหน่ายในราคาตัวละ 8,800 เยน ขณะที่กางเกงชั้นในและสายรัดถุงเท้า ตัวละ 4,400 เยน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.bradelis.shop/f/jojo