โคจรมาแสดงซีรีส์ด้วยกันเป็นเรื่องที่ 2 แล้วสำหรับหนุ่มหล่อเข้ม “จา พชร” และหนุ่มสุดน่ารัก “เฟริสท์ ฉลองรัฐ” คู่จิ้นมาแรงขวัญใจสาววายที่ตอนนี้มีผลงานคู่กันใน  “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน” ที่พอทั้งคู่โผล่ออกมาในฉากทีไรเป็นต้องถูกกรี๊ดถูกฟินจากแฟนๆ อยู่เสมอ

แต่เรื่องที่หลายคนอยากรู้มากๆ คงหนีไม่พ้น ความสนิทสนมของทั้งคู่ที่ดูจะสนิทกันมากๆ จนหลายคนฟินออกมาในชีวิตจริงซะแล้ว งานนี้เลยไม่พลาดต้องถามสองหนุ่มสักหน่อยว่าสถานะตอนนี้คืออะไรกันแน่น้า

จา เผยว่า “ตอนนี้เรา 2 คนค่อนข้างสนิทกันมากขึ้นครับ คุยกัน ปรึกษากันแทบจะทุกเรื่อง เพราะเคยเจอกันมาแล้วจากเรื่องก่อน ซึ่งตั้งแต่ตอนนั้นเราก็มีการปรับจูนเข้าหากันเรื่อยๆ ทั้งในเรื่องของการแสดง หรือแม้กระทั่งความสนิทนอกจอ คุยกันบ่อย พอยิ่งนานๆ ไปมันก็ทำให้ยิ่งรู้ใจกันมากขึ้นครับ เวลาแสดงด้วยกันก็เลยทำให้การถ่ายทำผ่านไปได้ด้วยดีในทุกๆ ครั้งที่เราต้องเข้าฉากด้วยกันครับ ” 

เฟริสท์  เผยว่า “ต้องบอกว่าเรารู้จักกันมา 1 ปีกว่าแล้ว ยิ่งนานมันก็รู้สึกยิ่งสนิท เชื่อใจกันละกันมากขึ้นครับ ทำให้ตอนเข้าฉากด้วยกันมันง่ายขึ้นมากๆ จำได้ว่าเรื่องที่แล้วพอมีบทต้องใกล้ชิดกันเรา 2 คนจะเขินหนักมาก ทำอะไรไม่ถูกเลยครับ พอมาเรื่องนี้ได้เล่นเป็นแฟนกันแบบจริงๆ จังๆ ในบทมันก็จะมีสกินชิพ ถึงเนื้อถึงตัวกันเต็มไปหมดแทบจะทุกอีพี แต่โชคดีที่เป็นจาก็เลยทำให้มันง่ายขึ้นเรื่องการส่งอารมณ์ถึงกันเวลาเข้าฉากครับ ยังไงก็ฝากติดตามซีรีส์ของพวกเราทุกวันศุกร์ช่องวันด้วยครับ” 

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews