กำลังสนุกเข้มข้นทีเดียวสำหรับละครเรื่อง “แม่เบี้ย” ที่ได้สาว นาว ทิสานาฏ และหนุ่ม เอส กันตพงศ์ รวมถึงนักแสดงสมทบมากมายมาร่วมตัวกัน ซึ่งเรตติ้งก็ดีมากๆ และเรียกว่าหลายคนรอคอยไม่เบากับฉากเลิฟซีนสุดฟินของพระนาง งานนี้บอกเลยว่าถ่ายทำออกมาได้น่าดูมากๆ

โดยเป็นฉากที่ เมขลา (นาว ทิสานาฏ) ตัดสินใจยอมมีสัมพันธ์กับ ชนะชล (เอส กันตพงศ์ ) เพราะแพ้ใจตัวเอง แพ้ในความดีของชนะชลที่ยอมเสี่ยงชีวิตไปช่วยจากการโดนพวกโจรจับตัว ขณะเดียวกันก็รู้ใจตัวเองว่าตัดชนะชลไม่ขาด ต่างคนต่างจึงยอมก้าวข้ามเส้นศีลธรรม ยอมเป็นของกันและกันด้วยความเต็มใจ แม้จะมีทั้งคุณและ ลุงทิม (รอง เค้ามูลคดี) มาห้ามปรามก็ตาม

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่เรือนไทย ซอยลาดพร้าว 41 ซึ่งเป็นฉากโชว์หวานกันที่หน้าห้องนอนด้านนอกเลยทีเดียว หลังจากที่ยอมเป็นของกันและกันแล้ว เอส ถอดเสื้อ โชว์หุ่นบึ้ก ส่วนนาวใส่ผ้าไทยสีเลือดหมูสวยงาม เป็นฉากรักหวานๆ ของ เอส นาว ตามประสาข้าวใหม่ปลามัน นั่งตรงไหน เอสก็รุกหอมกอดจูบกันด้วยความรัก ความเสน่หา ที่มีต่อกัน ไม่สนใจสิ่งใด ฉากนี้ เอส กับ นาว ถ่ายไปเช็ดเหงื่อไป เพราะอากาศนอกห้องเรือนไทยค่อนข้างร้อน เหงื่อออกกันตลอด เลิฟซีนตัวเหนียวกันไปหมด และไม่ต้องบรรยายอะไรมาก เพราะฉากเลิฟซีนของคู่นี้ แสดงกันมาหลายฉากแล้ว ค่อนข้างจะรู้จังหวะ และมุมกล้องแล้วนั่นเอง

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews