ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ฟาดแข้งกันเสร็จสิ้นไปแล้ว แชมป์โลกตกเป็นของทีมชาติอาร์เจนตินา ภายใต้การนำทัพของ GOAT ลิโอเนล เมสซี และหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นมาก ๆ ของ “ฟ้าขาว” ในทัวร์นาเมนต์นี้ นอกเหนือจาก เมสซี กับ เอมิเลียโน มาร์ติเนซ โกลจอมหนึบ ก็คือ “เอ็นโซ เฟร์นานเดซ” กองกลางห้องเครื่องดาวรุ่งวัย 21 ปีของ “เหยี่ยวลิสบอน” เบนฟิกา ที่คว้ารางวัล “นักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยม” ของเวิลด์คัพ 2022 ไปครองด้วย

นอกเหนือจากฝีเท้าที่โดดเด่นเกินอายุ หน้าตาของ เอ็นโซ ก็หล่อติดอันดับต้น ๆ ของทัพฟ้าขาวด้วย ถือเป็นหนุ่มน้อยหน้าใสที่มีลุคแบดบอย ซึ่งเป็นสเปกของสาว ๆ มากมาย แต่ “พี่เช Teen Zone” ต้องขอแสดงความเสียใจกับสาว ๆ ทุกคน เนื่องจาก เอ็นโซ มีแฟนแล้ว นั่นคือ “วาเลนติน่า เซร์บันเตส”

เราไปทำความรู้จักกับ วาเลนติน่า กัน สาวสวยรายนี้เกิดวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ปี 2000 ที่ประเทศอาร์เจนตินา ปัจจุบันอายุ 22 ปี สูง 163 เซนติเมตร หนัก 50 กิโลกรัม ตาสีเขียว ผมสีน้ำตาล เธอชื่นชอบรอยสัก ทำให้มีรอยสักหลายลายที่ร่างกาย โดยเฉพาะที่แขนทั้งสองข้างของเธอ

วาเลนติน่า เริ่มคบหาดูใจกับ เอ็นโซ ในปี 2019 หลักฐานการคบกันคือการโพสต์ภาพคู่เปิดเผยทาง ig เป็นครั้งแรก ปัจจุบันทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ชื่อว่า “โอลิเวีย” โดย วาเลนติน่า มีผู้ติดตามทาง ig มากกว่า 180,000 คน

วันนี้ “พี่เช” Teen Zone ขอนำภาพบางส่วนจาก ig ของ วาเลนติน่า เซร์บานเตส มาฝากกัน

ขอบคุณภาพจาก ig ของ วาเลนติน่า เซร์บานเตส

ติดตาม “วาเลนติน่า เซร์บานเตส” ได้ที่
Instagram : https://www.instagram.com/valucervantes/