น่าสนใจหนักมากสำหรับกีฬาสีรูปแบบใหม่ที่ชื่อว่า War Y league ของค่ายดัง Star Hunter Entertainment ที่ร่วมกับติ๊กต๊อกเปิดศึกท้าดวลกัน 9 คู่ 9 วันรวดกับคนดังในค่าย โดยรูปแบบการแข่งขันจะมีการแบ่งเป็น 2 ทีม ทีมสีฟ้า นำทีมโดย เต๋า-เศรษฐพงศ์, คิมม่อน-วโรดม, เจมส์-กษม, แบงค์-ธรณินทร์, แบงก์-ธนาธิป, เฟอร์กี้-ภวฤทธ์, จูเนียร์-รณกร, ตั๋ง-วีรพงษ์, ดุล ร่มจำปา ด้านทีมสีชมพู นำทีมโดย บาส-สุรเดช, คอปเตอร์-ภานุวัฒน์, บิ๊ก-ธนกร, ภณ-ธนภณ, โบนัส-ธนเดช, เจ็ท-เจษฎากร, แบงค์-ธีวรา, กาด พลอยสุภา, ISBANKY โดยตัวแทนของแต่ละสี จะแข่งขันบน TikTok Live ด้วยการ PK นับคะแนนจากยอด PK ผู้ชนะต้องมียอด PK สูงกว่า 2 ใน 3 เกม ผู้ชนะจะได้รับเหรียญรางวัลและผู้ที่มียอด PK สูงที่สุดในแต่ละสี จะพบกันใน Final Round เพื่อชิงถ้วยรางวัลอีกด้วย

คิมม่อน ตัวแทนสีฟ้า เผยว่า “การแข่งขันครั้งนี้ยอมไม่ได้ครับ ผมและทีมสีฟ้าฝึกปรือวิทยายุทธหนักมาก ไม่พูดเยอะครับ เอาเป็นว่าแชมป์ต้องอยู่ในกำมือของผมและสีฟ้า”

คอปเตอร์ ตัวแทนสีชมพู เผยว่า “ของจริงอยู่ทีมสีชมพูครับ ศักดิ์ศรีค้ำคอ พวกเราสู้ไม่ถอย งานนี้หาปี๊บไว้ให้ทีมสีฟ้าแทนเหรียญรางวัลแล้วครับ ฝากติดตามทุกอย่างผ่าน Star Hunter Official ครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์ม Dailynews