Pornhub เว็บไซต์ระบบสมาชิกที่มีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่โดยเฉพาะ เพิ่งเปิดเผยข้อมูลและสถิติที่น่าสนใจจากพฤติกรรมของผู้เข้าชมในรอบปี ค.ศ. 2022 ในประเภทต่าง ๆ เช่น คำค้นยอดฮิต, ประเภทคอนเทนต์ยอดนิยม, เวลาโดยเฉลี่ยของผู้เข้าชมแต่ละชาติ

สำหรับปีนี้ คำค้นยอดนิยมอันดับ 1 ของเว็บไซต์จากผู้เข้าชมทั่วโลกคือคำว่า ‘Hentai’ ซึ่งหมายถึงคอนเทนต์ที่เป็นอนิเมะ หรือมังงะ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับเรื่องทางเพศ และนับเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันที่ประเภทของคอนเทนต์ซึ่งไม่มีมนุษย์เป็นผู้แสดงนำ กลายเป็นคำค้นยอดนิยมของเหล่าผู้มาเยือน Pornhub

สำหรับประเภทของคอนเทนต์ยอดนิยม มีผู้รับชมมากที่สุดประจำปี 2022 ทางเว็บไซต์ได้แบ่งตามประเภทผู้ชม โดยผู้ชมฝ่ายหญิงนิยมคอนเทนต์แนว ‘Lesbian’ (เลสเบี้ยน) ขณะที่ผู้ชมฝ่ายชายนิยมคอนเทนต์แนว ‘Japan’ (ญี่ปุ่น) ซึ่งรวมถึงคอนเทนต์ในประเภท Hentai เอาไว้ด้วย

นอกจากนี้ คอนเทนต์ประเภท Hentai ยังเป็นคอนเทนต์ยอดนิยมอันดับ 2 สำหรับผู้ชมฝ่ายหญิงอีกด้วย

ด้านสถิติของแหล่งที่มาของผู้ชมก็เผยว่า ประเทศที่มีผู้เข้าชมเว็บไซต์ Pornhub มากที่สุดเป็นอันดับ 1 คือ สหรัฐอเมริกา รองลงมาคือ อังกฤษ, ฝรั่งเศส, ญี่ปุ่น และเม็กซิโก ตามลำดับ ส่วนลำดับที่ 6-10 ได้แก่ อิตาลี, เยอรมนี, แคนาดา, ฟิลิปปินส์ และบราซิล

ส่วนสถิติด้านการใช้เวลาในการเยี่ยมชมเว็บไซต์ก็น่าสนใจเช่นกัน โดยในปีนี้ เวลาเฉลี่ยในการเข้าชมเว็บไซต์ Pornhub คือ 9 นาที 54 วินาที น้อยกว่าปีที่แล้ว 1 วินาที โดยมีผู้ชมจากอียิปต์ครองอันดับ 1 ของกลุ่มผู้ที่ใช้เวลาเฉลี่ยในการเข้าชมเว็บไซต์นานที่สุด โดยใช้เวลาประมาณ 11 นาที 12 วินาที ขณะที่ผู้ชมจากประเทศเม็กซิโก ใช้เวลาเฉลี่ยในการแวะชมเว็บไซต์สั้นที่สุด คือ 8 นาที 45 วินาที

แหล่งข่าว : ladbible.com, mobilesyrup.com

เครดิตภาพ : GETTY IMAGES,  PornHub